19/10/2023 09:22 GMT+7 | HighTech
Ban quản lý cấp cao của Rakuten Viber vừa có buổi giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng này tới khách hàng tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP.HCM.
Theo Ban quản lý cấp cao của Rakuten Viber, người Việt dành 2 giờ 32 phút mỗi ngày cho mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin, ở lại lâu hơn một phút so với mức trung bình của người dùng trên toàn cầu. Các doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận đối tượng của mình thông qua tin nhắn vì đến 73% khách hàng Việt Nam thích tương tác với các nhãn hàngthông qua trò chuyện.
Bà Berina Tanovic – Sale Director của Viber trình bày tổng quan về Viber tại Việt Nam.
Cho đến nay Viber chứng kiến mức tăng đột biến đáng kinh ngạc với 642% về số cuộc gọi riêng tư, mức tăng trưởng 24% về số lượng tin nhắn trao đổi trên các kênh và mức tăng 12% về số lượng cuộc gọi riêng tư, tin nhắn riêng tư trong nửa đầu năm 2023. Hơn 20.000 thương hiệu trên toàn thế giới sử dụng - Viber for Business cung cấp các giải pháp quảng cáo (quảng cáo tự nhiên, nhãn dán và ống kính của thương hiệu), giải pháp nhắn tin (tin nhắn kinh doanh, chatbot) cũng như các cuộc gọi công việc sắp tới và giải pháp OTP.
Hệ sinh thái Viber for Business giúp các nhãn hàng giải quyết nhu cầu kinh doanh của họ: xây dựng nhận thức về nhãn hàng và tạo ra khách hàng tiềm năng mới, tăng doanh thu và tăng tỷ suất hoàn vốn, nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả.
Rakuten Viber gần đây đã có một bước tiến đáng kể trong chiến lược toàn cầu của mình với bộ công cụ dành cho tất cả các doanh nghiệp. Công ty đã công bố ra mắt bộ công cụ kinh doanh mới được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), giới thiệu tài khoản doanh nghiệp tự phục vụ miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ban đầu, dịch vụ này được mở thử nghiệm ở Philippines trước khi dần dần triển khai trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Việt Nam.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất