03/08/2022 19:02 GMT+7 | Bạn cần biết
Nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam vừa công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình Bảo vệ Nụ cười Việt Nam đến năm 2027.
Đây là chương trình nằm trong khung hợp tác chiến lược giữa P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam với tầm nhìn nâng cao sức khỏe răng miệng, giảm 10% số người mắc các bệnh về răng miệng tại Việt Nam giai đoạn 2022-2027.
Tiếp nối hành trình 25 năm (1998-2022), P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam đầy ý nghĩa, trong những năm tiếp theo P/S sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trong các hoạt động như: giáo dục thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe răng miệng trong cộng đồng và thúc đẩy nghiên cứu khoa học.
Được biết, nhãn hàng P/S đã hợp tác với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam giáo dục, chăm sóc răng miệng cho học sinh tiểu học và mầm non trên khắp cả nước từ năm 1998 đến nay. Chương trình được chính thức triển khai với hơn 40 thành viên y sĩ, nha sĩ và các tuyên truyền viên và hơn 20 xe nha hoạt động trên khắp các trường học của Việt Nam từ Nam ra Bắc. Đặc biệt, năm 2014 đánh dấu sự kiện Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam ký thoả thuận đồng hành cùng P/S trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sức khoẻ răng mệng thế giới (WOHD) hằng năm.
Ngoài hợp tác trong các hoạt động vì cộng đồng thông qua chương trình Bảo vệ Nụ cười Việt Nam, Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam cũng hợp tác cùng P/S trong các dự án nghiên cứu khoa học, điển hình là dự án nghiên cứu về tình trạng răng nhạy cảm ở Việt Nam cũng như hiệu quả của kem đánh răng Sensitive từ P/S trong việc giải quyết răng nhạy cảm.
Nghiên cứu đã đưa ra nhiều hiểu biết quan trọng về vấn đề răng nhạy cảm đối với người Việt và cũng là cơ sở để Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam khuyến nghị sử dụng kem đánh răng Sensitive từ P/S cho người gặp vấn đề răng nhạy cảm.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất