PNJ ra mắt nền tảng truyền thông "Sống đẹp"

15/12/2025 15:33 GMT+7 | Bạn cần biết

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông "Sống đẹp" - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông "Sống đẹp" - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Vũ Cát Tường tham gia sự kiện

Trong mỗi giai đoạn của cuộc sống, dù an yên hay biến động, vẫn âm thầm tồn tại một nhu cầu: được sống theo cách khiến mình cảm thấy có ý nghĩa, có bản sắc và trọn vẹn với chính mình. Đặc biệt trong những giai đoạn thử thách, khi cuộc sống đặt ra nhiều áp lực cả về vật chất lẫn tinh thần, việc chọn sống đẹp lại càng trở nên ý nghĩa.

Thấu hiểu điều đó, PNJ chính thức ra mắt nền tảng truyền thông "Sống đẹp" với 3 trụ cột cốt lõi: vẻ đẹp của bản sắc và nghị lực; vẻ đẹp của tình yêu và gia đình; vẻ đẹp của cống hiến và biết ơn.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông "Sống đẹp" - Ảnh 2.

Đại diện PNJ và các đối tác chiến lược đồng hành lan toả tinh thần Sống Đẹp

Trong khuôn khổ ra mắt nền tảng, PNJ cũng chính thức công bố cam kết chiến lược đồng hành cùng các nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo trong việc phát triển những nội dung lan tỏa giá trị, truyền cảm hứng về phong cách sống đẹp. Sự hợp tác này không chỉ nâng tầm giá trị, tính độc bản của các sản phẩm nghệ thuật, mà còn xây dựng hệ sinh thái kết nối bền vững, tạo nên những trải nghiệm sâu sắc và để lại dấu ấn trong cộng đồng.

Trước đó, trong nhiều năm nay, PNJ đã liên tục xây dựng chiến lược CSR dựa trên nền tảng "Sống đẹp", đặt con người ở vị trí trung tâm của mọi chiến lược phát triển. Chính tinh thần ấy đã kết nối những cá nhân cùng chung giá trị và khát vọng, tạo nên một mạng lưới đồng hành bền vững, cùng PNJ kiến tạo các chương trình vì cộng đồng.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm