Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME thông qua chiến dịch truyền cảm hứng "TRME Lifestyle - Beneath The Silk"

18/05/2024 17:28 GMT+7 | Bạn cần biết

Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng "TRME Lifestyle - Beneath The Silk" – Là tôi, dưới lớp lụa" nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME.

ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học – Dinh dưỡng cân bằng và Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Được biết, chiến dịch đặc biệt này đã thu hút gần 300 Nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME thông qua chiến dịch truyền cảm hứng "TRME Lifestyle - Beneath The Silk" - Ảnh 1.

Chiến dịch "TRME Lifestyle - Beneath The Silk" – Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa và có những điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin. Ngoài ra, chiến dịch "Beneath The Silk" cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng và buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc có sự tham gia của những Nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất .

Bên cạnh đó, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME thông qua chiến dịch"TRME Lifestyle - Beneath The Silk". Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực. Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm