Nu Skin Việt Nam: 12 Năm kiến tạo giá trị bền vững

10/03/2025 15:51 GMT+7 | Bạn cần biết

Ngày 08/03/2025 vừa qua, kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Nu Skin tổ chức sự kiện Success Seminar 2025 nhằm tổng kết kết quả năm 2024 và công bố chiến lược phát triển năm 2025. 

Với chủ đề BE THE ONE, công ty mong muốn truyền cảm hứng để mỗi cá nhân bứt phá giới hạn, đạt được mục tiêu và đóng góp giá trị tích cực cho xã hội.

Hơn một thập kỷ qua, Nu Skin Việt Nam không ngừng đổi mới để mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến, đồng thời mở rộng cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn người. Năm 2024, công ty trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, khẳng định vị thế trên bản đồ khu vực.

Nu Skin Việt Nam: 12 Năm kiến tạo giá trị bền vững - Ảnh 1.

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, Nu Skin còn tích cực đóng góp cho cộng đồng. Trong sự kiện, công ty đã trao tặng 3,54 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nâng tổng số đóng góp từ năm 2013 lên gần 45 tỷ đồng, giúp hàng nghìn trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật.

Bước sang năm 2025, Nu Skin tiếp tục chiến lược phát triển với ba trụ cột: Xây dựng đội ngũ lãnh đạo, mở rộng khách hàng thông qua công nghệ và thúc đẩy trách nhiệm xã hội. Các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME, LumiSpa iO và chương trình Affiliates sẽ được đẩy mạnh, cùng với chương trình khách hàng thân thiết ARO – Loyalty Program, giúp tạo dựng cộng đồng bền vững. Với tinh thần "All In – BE THE ONE", Nu Skin cam kết mang đến cơ hội phát triển cho mọi cá nhân, tiếp tục hành trình tạo dựng giá trị vững bền.

HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm