Mono chính thức là đại sứ thương hiệu mới của Lazada Việt Nam

03/03/2023 14:00 GMT+7 | Bạn cần biết

Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" kéo dài 11 ngày từ ngày 3 đến 13/3. Cũng trong dịp này, Lazada cũng chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới của mình là nam ca sĩ Mono.

Mono là một ca sĩ Gen Z có tinh thần sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Mono sẽ đồng hành cùng Lazada trong hành trình truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên hứa hẹn liên tục mang đến các hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.

Mono chính thức là đại sứ thương hiệu mới của Lazada Việt Nam - Ảnh 1.

Sự kết hợp này cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn bắt đầu từ Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" lần thứ 11 của Lazada. Đây sẽ là một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada. Đại nhạc hội này được diễn ra ngày 2/3 với hình thức hybrid vào lúc 19 giờ tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.

Bên cạnh đó, xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Mono chính thức là đại sứ thương hiệu mới của Lazada Việt Nam - Ảnh 2.

"Hơn một thập kỷ qua, Lazada đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng đa dạng các ngành hàng và tăng cường các chính sách khuyến mại nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng và đối tác bán hàng trên nền tảng. Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu" - Bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc khối vận hành Lazada chia sẻ.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm