Bridgestone Việt Nam khai trương B-Select thứ 12 tại TP.HCM

24/11/2021 14:45 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) vừa nối dài chuỗi B-Select với sự kiện khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Bridgestone Tân Ân Phúc Lộc Đô Tươi (B-Select Đô Tươi) tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Bridgestone Việt Nam góp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Bridgestone Việt Nam góp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) đang nỗ lực hỗ trợ cho cộng đồng và đồng thời, mang lại cho khách hàng những giải pháp sự hỗ trợ tốt nhất trong giai đoạn cả nước đối mặt với đợt tấn công thứ 4 của đại dịch COVID-19.

Đây là Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch của Bridgestone (B-Select) thứ 12 của Bridgestone tại TP.HCM và là B-Select thứ 36 trên toàn quốc, nhằm mang đến những trải nghiệm chăm sóc lốp và xe đỉnh cao cho các tay lái khu vực TP.HCM.

Chú thích ảnh
Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam và Bà Trương Thị Minh Tươi, Giám đốc B-Select Đô Tươi trong lễ khai trương

B-Select vốn là một mô hình đầy tâm huyết được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng chuẩn quốc tế cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc lốp xe. Trong suốt hơn 11 năm qua, Bridgestone không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đối tác, nâng cấp mô hình này dọc khắp chiều dài Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, mang đến những trải nghiệm ngày càng tối ưu cho các tay lái.

Tiền thân là cửa hàng lốp Tân Ân Phúc Lộc Đô Tươi từ năm 2003, đến năm 2013 trở thành B-Shop Đô Tươi, và giờ đây là B-Select Đô Tươi, có thể nói, trong suốt 18 năm hoạt động và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Đô Tươi đã là cái tên quen thuộc, tiếp đón và chăm sóc hàng triệu lượt khách hàng phía Tây TP.HCM như Tân Phú, Tân Bình và các khu vực lân cận.

Chú thích ảnh
B-Select Đô Tươi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Chia sẻ về chiến lược nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Ngày càng có nhiều khách hàng tìm kiếm dịch vụ và tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm lốp xe. Qua quá trình hợp tác kinh doanh với công ty Đô Tươi, chúng tôi rất ấn tượng với Đô Tươi trong chặng đường đầy thử thách, luôn cố gắng phát triển để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Điều này hoàn toàn phù hợp với định hướng của Bridgestone”.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm