Lễ hội Tắt đèn Bật ý tưởng 2025 – Cùng hành động vì môi trường

24/03/2025 10:43 GMT+7 | Multimedia

Trong hai ngày 21 và 22 tháng 3 năm 2025, Lễ hội Tắt đèn Bật ý tưởng diễn ra tại Trung tâm thương mại The Loop, Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và lan tỏa lối sống xanh.

Lễ hội Tắt đèn Bật ý tưởng 2025 – Cùng hành động vì môi trường

Với chủ đề "Rác Thải – Rác là tài nguyên" cùng thông điệp "Tắt sống nhanh – Bật sống xanh", Lễ hội Tắt đèn Bật ý tưởng 2025 kêu gọi cộng đồng thực hiện phân loại rác thải tại nguồn. Đồng thời, sự kiện cũng đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất cũng như trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Lễ hội Tắt đèn Bật ý tưởng năm nay mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa như triển lãm nghệ thuật rác thải và các tranh môi trường, khu vực đổi đồ cũ, các trò chơi dân gian từ vật liệu tái chế. Các gian hàng xanh cũng góp phần giới thiệu những sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp người tham dự hiểu hơn về lối sống bền vững.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng, các nghệ sĩ và KOLs trong lĩnh vực môi trường, truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống xanh. Đặc biệt, chương trình "Bình dân học Sống Xanh" giới thiệu các sáng kiến bảo vệ môi trường, tạo cơ hội để người tham dự học hỏi và áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Lễ hội không chỉ là nơi giao lưu, trải nghiệm mà còn khuyến khích mỗi cá nhân thực hiện những hành động thiết thực để bảo vệ hành tinh.

Lễ hội Tắt đèn Bật ý tưởng 2025, được tổ chức và tài trợ bởi công ty cổ phần thương mại Boo và Toyota Việt Nam, với kỳ vọng lan tỏa lối sống xanh, tạo động lực để mỗi cá nhân và doanh nghiệp cùng chung tay bảo vệ hành tinh.

Điểm nhấn của lễ hội là Đêm hội Tắt Đèn, diễn ra vào tối 22/3 với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đồng thời truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường. Khoảnh khắc tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất, khi hàng nghìn người cùng nhau thực hiện hành động thiết thực này, không chỉ tạo hiệu ứng mạnh mẽ mà còn lan tỏa ý thức tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động đến môi trường.

Chiến dịch phi lợi nhuận "Tắt Đèn - Bật Ý Tưởng" của BOO đã hoạt động hơn 10 năm với sứ mệnh lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến giới trẻ trên khắp cả nước, đồng thời hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất do tổ chức WWF (World Wildlife Fund) phát động trên toàn cầu. Nhóm thực hiện mong muốn tiếp tục mở rộng ý nghĩa và các hoạt động thiết thực của chiến dịch trong khuôn khổ Giờ Trái Đất 2025, khẳng định vai trò của thanh niên trong việc bảo vệ môi trường và thực hiện trách nhiệm cộng đồng.

An Hạ

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm