Du lịch Đà Nẵng quảng bá sản phẩm mới

10/06/2016 08:08 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 08/06, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức họp báo tại Tp.HCM để giới thiệu các sự kiện du lịch, sản phẩm du lịch mới, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng.

Theo đó, Đà Nẵng trong thời gian gần đây đã đầu tư xây dựng khá nhiều các sản phẩm du lịch mới để phục vụ du khách. Chẳng hạn, Khu du lịch Núi khoáng nóng Thần Tài với các hạng mục tháp Onsen, tắm khoáng nóng, khách sạn cao cấp, tắm trà và tắm bùn; Khu du lịch Bà Nà Hill với khách sạn Mercure Bana French Village tọa lạc tại khu làng Pháp hiện đang hoạt động 162/494 tổng số phòng của năm 2016, sân golf Bana Hill Golf Club có diện tích 165 ha; Công viên Châu Á đưa vào vận hành các hạng mục còn lại với các trò chơi như tàu lượn Monorail, trải nghiệm cảm giác mạnh Round About, Ngôi nhà huyền bí, tàu cướp biển, Festival Carousel...


Tour du lịch bằng thuyền tại Đà Nẵng

Cũng từ ngày 28/04, Singapore Sling (đu quay 360 độ) là một trong top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới đã được đưa vào hoạt động tại Asia Park Đà Nẵng.

Khu du lịch Hòa Phú Thành đưa vào hoạt động hạng mục đường trượt cáp Zipline đầu tiên tại Đà Nẵng với tổng chiều dài hơn 300 mét, có đường trượt 2 dây cáp an toàn cho du khách.

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng mở các tour - tuyến du lịch mới như tour trải nghiệm ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trực thăng (do Công ty Vietnam Travelmart khai thác), tour ngắm voọc trên đỉnh Sơn Trà (do Công ty Green Việt khai thác)…

Lộc Nguyễn
Thể thao & Văn hóa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm