02/11/2024 15:30 GMT+7 | GenZ
Màn kết hợp cực chiến giữa Liên Quân Mobile và Kotex đã nhanh chóng tạo nên sự phấn khích cho các gamer, đặc biệt là phái nữ.
Bên cạnh việc ra mắt 4 phiên bản giới hạn MaxCool, lần đầu tiên, Kotex đồng hành cùng tựa game quốc dân Liên Quân Mobile ra mắt giải đấu Đại Chiến Maxcool đầy hấp dẫn dành cho hội yêu game. Đây cũng là sân chơi để các nữ gamer thể hiện tài năng, sự tự tin và khẳng định bản thân trong cộng đồng game thủ.
Ngay từ khi những “chiếc hint” đầu tiên về giải đấu Đại Chiến Maxcool được hé lộ, hàng loạt gương mặt Esports đình đám như Thầy Giáo Rich, Lưu Tiến, Ly Mặt Trời, Bin Nè, MTee đã nhanh chóng bày tỏ sự háo hức, sẵn sàng lập team chiến đấu, hứa hẹn mang đến những màn so tài đỉnh cao, đua rank cực gắt cho giải đấu.
Không để khán giả phải chờ đợi lâu thêm nữa, Đại chiến MaxCool đã chính thức ra mắt quy tụ 12 đội chia thành 4 bảng đấu. Từng bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tìm ra đội mạnh nhất bảng và tiến vào bán kết, chung kết trong thời gian từ 28/9 đến 20/10.
“Mình rất háo hức theo dõi từng trận đấu cũng như vòng loại của Đại chiến Maxcool. Không chỉ được chiêm ngưỡng các kĩ năng, chiến thuật cực khét của hội bóng hồng Liên Quân, mà còn được hòa mình vào bầu không khí so tài đỉnh cao, đua gank cực gắt thỏa niềm đam mê.” - Thùy Linh, 24 tuổi, một khán giả của đại chiến hào hứng chia sẻ.
Không chỉ có khán giả mà các nữ game thủ “thiện chiến” còn có sự đồng hành và cổ vũ từ Kotex. Các phần thưởng hấp dẫn của Đại chiến MaxCool có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, đây sẽ là động lực rất lớn để 12 đội tuyển cạnh tranh cho chức vô địch. Cụ thể:
Giải thưởng chính:
01 Giải nhất: 40.000.000 VNĐ
01 Giải nhì: 20.000.000 VNĐ
02 Giải ba: 10.000.000 VNĐ/giải
Giải Showmatch Maxcool: 20.000.000 VNĐ
Bên cạnh đó, 5 content creator nữ chiến thắng giải Showmatch Maxcool cùng 4 tuyển thủ nữ bước vào vòng Chung kết sẽ được vinh danh với tên gọi “Biệt đội Maxcool” của toàn giải đấu. Phần thưởng hấp dẫn và sự ghi danh trên “bảng vàng” chính là động lực cho giải các tuyển thủ cháy hết mình và giải đấu trở lên hấp dẫn hơn.
Với sự hợp tác độc đáo lần này, Kotex đã chọn đồng hành cùng cộng đồng game thủ nữ, cũng như khuyến khích, ủng hộ phái nữ mạnh mẽ theo đuổi nhiệt huyết, đam mê, thể hiện bản lĩnh cá nhân của riêng mình
Thông qua Đại chiến Maxcool, Kotex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng phái đẹp trong mọi hành trình. Đồng thời, Kotex cũng muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến các nữ gamer, rằng phụ nữ có thể tự tin chinh phục mọi lĩnh vực, kể cả những sân chơi tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh.
“Ngay từ khi Kotex ra mắt chiến dịch này và hợp tác cùng game Liên Quân Mobile, mình đã rất háo hức và mong đợi những sự kiện và thông tin trên fanpage của sản phẩm. Là một tín đồ của Liên Quân Mobile và luôn ủng hộ Kotex, sự hợp tác này rất hấp dẫn dành cho hội yêu game để kết nối với nhau và tự tin khẳng định bản thân hơn nữa. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ Kotex trong thời gian tới.” - Thùy Anh, 26 tuổi, một gamer chia sẻ.
Tự hào là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu “Đại chiến Maxcool”, Kotex Maxcool luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bóng hồng Liên Quân Mobile vươn đỉnh vinh quang. Với thông điệp chính “Mát lạnh êm – Đấu game cực chiến”, Kotex Maxcool mong muốn khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, khuyến khích họ dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và chinh phục những thử thách mới.
Không chỉ giới hạn ở những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Kotex tự hào là thương hiệu dám đổi mới, sẵn sàng hòa nhập vào các xu hướng hiện đại, tiếp cận giới trẻ một cách gần gũi và truyền cảm hứng. Bởi Kotex tin rằng, bất kể bạn ở đâu, làm gì, Kotex luôn ở bên bạn, tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để bạn chiến thắng trong mọi rào cản của cuộc sống.
Ngày 20/10 vừa qua, trận chung kết của Đại chiến Maxcool đã diễn ra như mong đợi trong sư kịch tính và hấp dẫn. Cuối cùng, vượt qua SKY với tỉ số thuyết phục 3-1, Mèo Không Béo với sự dẫn dắt của leader MaiLK đã chính thức lên ngôi vô địch Đại chiến Maxcool.
Trong tương lai Kotex sẽ có những màn hợp tác ấn tượng hơn, ở các lĩnh vực khác nhau phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng phụ nữ. Kotex MaxCool French Spa đột phá với công nghệ Macro Cooling mát lạnh êm lên đến 5h, lõi 3D siêu thấm hút, không hầm bí và hương lavender thơm dễ chịu cho người dùng cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Điều này một lần nữa khẳng định thông điệp "Ở đâu có Gen Z, ở đó có Kotex" được Kotex hướng đến trong suốt thời gian qua.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất