06/10/2023 14:58 GMT+7 | Bạn cần biết
Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 - Super Travel Days.
Đây là chiến dịch kích cầu du lịch dành riêng cho thị trường Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay của Klook. Theo đó, Klook sẽ tặng lên đến 10.000 vé miễn phí tới các công viên giải trí và công viên nước nổi tiếng nhất trên toàn thế giới xuyên suốt những tháng cuối năm 2023 và Tết 2024.
Ra mắt chương trình Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 - Super Travel Days
Cụ thể, ưu đãi mua 2 tặng 1 và mua 3 tặng 1 cho các công viên hàng đầu như Sun World, VinWonders, Universal Studios, Disneyland và nhiều công viên khác vào những ngày song trùng cuối năm và Tết. Không dừng lại ở vé công viên, du khách còn nhận được giảm giá cho tất cả dịch vụ và trải nghiệm du lịch mà họ cần để chuyến đi của họ trở nên liền mạch và thú vị nhất có thể.
Klook đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc dù ngành du lịch ở châu Á Thái Bình Dương vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Theo công bố, Klook đạt mức tăng trưởng gấp 3 lần so với mức trước đại dịch với 3 tỷ USD tổng giá trị đơn hàng hàng năm.
CS Soong, Phó Tổng giám đốc phát triển thị trường Klook cho biết. "Chúng tôi dự đoán rằng năm 2024 sẽ là một năm tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa cho ngành du lịch, khi công suất bay phục hồi hoàn toàn ở châu Á - Thái Bình Dương. Điều này sẽ thúc đẩy mạnh nhu cầu du lịch ở cả châu Á - Thái Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi nơi khám phá và tìm thấy niềm vui của họ".
Klook hiện đang cung cấp hơn 530.000 hoạt động tại hơn 2.300 điểm đến trên toàn thế giới, từ các hoạt động vui chơi như công viên giải trí, công viên nước, bảo tàng, tour khám phá tại điểm đến (hay còn gọi land tour), các dịch vụ du lịch như đưa đón sân bay, thuê ô tô, vé tàu.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất