Khám phá cửa hàng thứ 200 vừa khai trương của Jollibee Việt Nam

13/12/2024 15:01 GMT+7 | GenZ

Vào ngày 12/12/2024, Jollibee Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng thứ 200. Cửa hàng này thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với thiết kế hiện đại hứa hẹn sẽ là điểm đến thưởng thức ẩm thực thú vị. 

Jollibee khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2005, gần 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, thương  hiệu thức ăn nhanh này đã phát triển mạnh mẽ và chính thức khai trương cửa hàng thứ 200 tại địa chỉ số 704, Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM. 

Khám phá cửa hàng thứ 200 vừa khai trương của Jollibee Việt Nam  - Ảnh 1.

Hoạt động khai trương truyền thống “Cụng” Gà Giòn Vui Vẻ Jollibee để chúc mừng khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam.

Diện mạo cửa hàng thứ 200 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng; điểm nhấn là màu sắc năng động với gam màu đỏ chủ đạo đem đến cảm giác ngập tràn năng lượng, cũng như mang đậm dấu ấn thương hiệu. Cách bố trí trẻ trung, nội thất hiện đại tạo nên không gian ẩm thực trẻ trung nhưng cũng ấm cúng, đảm bảo sự thoải mái, thân thuộc cho thực khách. Nhiều người còn ấn tượng với sticker lớn gồm màu đỏ, vàng, xanh cùng dòng chữ “200 cửa hàng”, như gợi nhắc hành trình của Jollibee Việt Nam từ lúc mở cửa hàng đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại. Sticker được đặt ở vị trí nổi bật, vừa chào đón "thành viên mới" vừa khẳng định thành công này đến từ tình yêu của khách hàng dành cho thương hiệu.

Khám phá cửa hàng thứ 200 vừa khai trương của Jollibee Việt Nam  - Ảnh 2.

Để chào mừng cửa hàng thứ 200, Jollibee Việt Nam đã tổ chức nhiều những hoạt động thú vị khiến khách hàng vô cùng hào hứng, phấn khởi hưởng ứng. Trong đó, nổi bật là hoạt động quảng bá hấp dẫn như chuyến xe buýt 2 tầng “200 cửa hàng - Hành trình lan tỏa niềm vui” -  xe buýt sẽ đi qua các con đường, địa điểm nổi tiếng về văn hóa, lịch sử của thành phố mang tên Bác như: Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Cầu Ba Son, Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà,... và dừng chân ở cửa hàng số 200 của Jollibee tại Quận 6, TP.HCM. Hành trình này còn có sự tham gia của khách mời là ca sĩ Kay Trần. 

Khám phá cửa hàng thứ 200 vừa khai trương của Jollibee Việt Nam  - Ảnh 3.

Điều này khiến Jollifans càng thêm háo hức, náo nhiệt tại mỗi địa điểm mà chuyến xe đi qua. Ngoài ra, sự kiện khai trương còn thu hút sự tham gia của các KOLs như: Tường Hồng Phú , Khải Khám Phá, Ăn Sập Sài Gòn, Châu Bí Ngô, Min Cookie, A Dinh SG,.. tới thưởng thức các món ngon và trải nghiệm không gian cửa hàng mới của Jollibee.

Khám phá cửa hàng thứ 200 vừa khai trương của Jollibee Việt Nam  - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để check-in với cửa hàng mới và thưởng thức những món ngon trứ danh của Jollibee.

Chưa hết, thương hiệu đến từ Philippines không chỉ đem đến những món ăn nổi bật làm nên tên tuổi của Jollibee như Gà Giòn Vui Vẻ hay Mì Ý Jolly được điều chỉnh công thức để phù hợp với khẩu vị địa phương với mức giá hợp lý mà còn mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, Jollibee sẽ chiêu đãi fans combo tiệc chưa từng có <Combo Flash sale 200k gồm 3 miếng Gà giòn vui vẻ, 2 phần Mỳ ý Jolly vừa, 1 Tôm Burger, 1 Khoai tây chiên vừa và 4 ly nước ngọt vừa>. Ưu đãi này sẽ được áp dụng cho tất cả các cửa hàng của Jollibee trên khắp cả nước từ ngày 12/12 đến hết ngày 14/12/2024. 

Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, nhiều thương hiệu trong và ngoài nước phải trả mặt bằng, thu hẹp quy mô để duy trì việc kinh doanh thì Jollibee đã nhạy bén để thích nghi, vượt khó khăn và duy trì mức tăng trưởng chậm nhưng vững chắc. Cột mốc khai trương cửa hàng Jollibee thứ 200 không chỉ minh chứng cho sự yêu thích, ủng hộ của khách hàng mà còn thể hiện sự gắn bó lâu dài của Jollibee tại Việt Nam, đồng thời cũng là cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt hơn nữa cho khách hàng.

Thông tin về Jollibee Group và Jollibee Việt Nam

Jollibee Group là tập đoàn nhà hàng lớn ở châu Á, sở hữu 19 thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới hơn 6.500 cửa hàng tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Jollibee chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005 và từ đó đã không ngừng phát triển. Tính đến tháng 12 năm 2024, Jollibee đã có 200 cửa hàng trên 51 tỉnh thành, cùng với một nhà máy sản xuất hiện đại đạt chứng nhận ISO 22000:2018 tại Khu công nghiệp Tân Kim Mở rộng, Cần Giuộc, Long An.


Với sứ mệnh mang đến niềm vui qua ẩm thực, Jollibee luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, cung cấp những món ăn chất lượng với giá cả hợp lý. Thương hiệu không ngừng hướng tới dịch vụ xuất sắc và được cộng đồng trân quý.


Hành trình của Jollibee tại Việt Nam không chỉ là câu chuyện mở rộng và phát triển mà còn là cam kết bền vững trong việc lan tỏa niềm vui và kết nối các gia đình qua những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Trâm Anh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm