Giá trị thương hiệu tháng 9 của các nam thần K-Pop: Jimin BTS điểm gấp đôi vị trí thứ 10

17/09/2022 11:42 GMT+7 | Kbiz

Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bảng xếp hạng các thần tượng nam K-Pop hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 9.

Jimin BTS đứng đầu 'Top 100 vũ công K-pop', ngắm thời nhảy chân đất cực 'cute'

Jimin BTS đứng đầu 'Top 100 vũ công K-pop', ngắm thời nhảy chân đất cực 'cute'

Tên của Jimin BTS đã trở thành đồng nghĩa với vũ đạo. Không ai có thể bàn cãi về vấn đề vũ đạo K-pop mà không nhắc đến tên Jimin vì tài năng, kỹ năng và phong cách đặc trưng cuốn hút của anh.

Từ ngày 17/8 đến ngày 17/9 năm 2022, Viện đã phân tích dữ liệu lớn của 703 thần tượng K-Pop nam hiện đang quảng bá cho các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng...

BTS, Jimin, Giá trị thương hiệu tháng 9 K-pop, V BTS, Jin, Jennie, Jungkook, Tin bts

Ở vị trí đầu tiên, thành viên Jimin của BTS đã kiếm được tổng cộng 5.365.458 điểm cho tháng này, một lần nữa đứng đầu bảng với sức mạnh thương hiệu không thể “soán ngôi”.

BTS, Jimin, Giá trị thương hiệu tháng 9 K-pop, V BTS, Jin, Jennie, Jungkook, Tin bts

Vị trí thứ hai thuộc về thành viên ASTRO/diễn viên Cha Eun Woo với 4.539.716 điểm, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về nghệ sĩ solo Kang Daniel với 4.097.956 điểm.

BTS, Jimin, Giá trị thương hiệu tháng 9 K-pop, V BTS, Jin, Jennie, Jungkook, Tin bts

Trong Top 10 còn có Jungkook của BTS, Jin của BTS, G-Dragon của Big Bang, V của BTS, Ong Seong Wu, Kang Seung Yoon của WINNER, Kim Jae Hwan.

Jin BTS từ LA trở về Hàn Quốc, ‘như ánh mặt trời ngày mưa’

Vài ngày trước, Jin đã đáp chuyến bay đến Los Angeles cùng với toàn bộ nhóm sáng tạo BigHit Music.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Việt Lâm
Theo Allkpop

Tags:
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm