Giá trị thương hiệu của nhóm nhạc K-pop nam: số điểm BTS cao gấp rưỡi nhóm nhì

09/07/2022 21:02 GMT+7 | Kbiz

Theo Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc vào ngày 9/7, 4 nhóm nhạc nam K-pop đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 7 là BTS, Seventeen, NCT và ASTRO.

BTS có vlog cá nhân mới, đây là lịch đăng của từng chàng trai và spoiler của mỗi video

BTS có vlog cá nhân mới, đây là lịch đăng của từng chàng trai và spoiler của mỗi video

BTS gần đây đã thông báo rằng mỗi thành viên sẽ phát hành các vlog cá nhân ghi lại cuộc sống hàng ngày của họ. Các vlog sẽ được đăng vào thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/7.

Từ ngày 9/6 đến ngày 9/7, Viện đã phân tích dữ liệu lớn của nhiều nhóm nhạc nam K-pop trong các lĩnh vực từ sự tham gia của người tiêu dùng đến hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng…

BTS, Giá trị thương hiệu tháng7 của BTS, Suga, J-Hope, Jungkook, Jin, Tin bts

BTS đã đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng 7 với tổng cộng 5.786.587 điểm.

Seventeen xếp sau ở vị trí thứ 2 với 3.911.076 điểm, trong khi NCT kiếm được tổng cộng 2.326.899 điểm ở vị trí thứ 3 và ASTRO đứng thứ 4 với tổng số 1.778.666 điểm.

BTS, Giá trị thương hiệu tháng7 của BTS, Suga, J-Hope, Jungkook, Jin, Tin bts

Dưới đây là 30 nhóm nhạc nam K-pop hàng đầu về bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 7, theo thứ tự: BTS, Seventeen, NCT, ASTRO, MONSTA X, The Boyz, Big Bang...

BTS, Giá trị thương hiệu tháng7 của BTS, Suga, J-Hope, Jungkook, Jin, Tin bts

BTS: J-Hope 'livestream', tiết lộ vị trí hình xăm tình bạn của Suga?

BTS đã có nhiều điều bất ngờ cho ARMY tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi ngày, người hâm mộ dường như thức dậy với một điều gì đó mới mẻ, mở đầu cho “chương 2” thú vị cho nhóm.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Việt Lâm
Theo Allkpop

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm