22/07/2022 16:00 GMT+7 | Kbiz
Theo earned media value (EMV hay giá trị truyền thông lan truyền là một cách để đo lường giá trị từ những nội dung có được qua các hoạt động PR và marketing) liên quan đến cả 2 tuần lễ thời trang Paris và Milan, chỉ số của nam thần tượng V được tiết lộ là cao nhất.
Mặc dù, V chỉ tham dự sự kiện với tư cách khách mời, nhưng "mức độ gắn kết thương hiệu trên mỗi bài viết và EMV trên mỗi bài đăng" của anh ấy đã vượt qua cả các đại sứ thương hiệu chính thức.
Kỳ tích này là rất lớn nếu xét trên các tiêu chí tính toán của sự tham gia. V không chỉ vô hiệu hóa bình luận và gắn thẻ trên Instagram, mà còn chỉ đăng một bài trong khi những người khác trong danh sách đều có lợi thế nhận xét và đề cập có lợi cho họ.
Không có gì ngạc nhiên khi V được mời làm khách mời đặc biệt vì theo truyền thông quốc tế, anh ấy đã chứng tỏ mình với tư cách là ngôi sao toàn năng!
Lisa Blackpink tiết lộ bắt đầu training khi chỉ mới 5 tuổi Thành viên Lisa của Blackpink mới đây đã chia sẻ hành trình trở thành một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất K-pop! Xem tiếp TẠI ĐÂY |
Thành Quách
Theo Allkpop
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất