Nhờ fandom giàu có, V BTS là idol K-pop đầu tiên làm được điều này

Chủ Nhật, 12/06/2022 20:57 GMT+7

V vừa nhận được món quà lớn từ cộng đồng fan Trung Quốc nhân lễ kỷ niệm 9 năm ngày BTS ra mắt.
V BTS và các nam thần K-pop bị chụp ảnh 'trộm' khi đi chơi cùng bạn gái

V BTS và các nam thần K-pop bị chụp ảnh 'trộm' khi đi chơi cùng bạn gái

Các thần tượng K-pop kín tiếng về cuộc sống riêng tư để trở thành những ngôi sao luôn được chú ý.
China Baidu V Bar, câu lạc bộ người hâm mộ lớn nhất của V ở Trung Quốc, đã đặt hàng quảng cáo truyền hình cho thần tượng. Đây là lần đầu tiên video quảng cáo của một idol K-pop được phát sóng trên tất cả các chương trình của mạng truyền hình Mnet.
"Quảng cáo tự động trên truyền hình" (TV trigger advertisement) là hình thức quảng cáo chủ yếu được sử dụng cho các chương trình quảng bá của các công ty và các dự án phim truyền hình, là một phương pháp quảng cáo tạo ra hiệu ứng trong cộng đồng và kích thích sự tham gia vào các sự kiện bằng cách hiển thị một loạt tác vụ cho nhiều đối tượng mục tiêu khi họ đang xem TV. Đây là một hình thức quảng cáo tương tác đang trở nên nổi bật trong thời đại TV thông minh, thay thế cho quảng cáo truyền hình một chiều như truyền thống.
BTS, V, V BTS, thành viên BTS, idol, idol kpop, kpop, k pop, thần tượng, sao Hàn, Jin, Yet to come, Jin, Jimin, Suga, Jungkook, Jhope, J Hope, RM, RM BTS, Jin BTS
Những ai quan tâm tới các hoạt động của V BTS có thể click vào bảng quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin
Quảng cáo của V sẽ chạy trong hai tuần, từ ngày 10/6 đến ngày 24/6 . Nó sẽ được phát sóng từ 7:00 sáng đến 1:00 sáng hôm sau (giờ Hàn Quốc) trên tất cả các chương trình của Mnet, kênh âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc. Tổng số lần phát là hơn 10 triệu lượt.
Theo China Baidu V Bar, khi quảng cáo của V xuất hiện, nhấp vào nút màu đỏ trên điều khiển từ xa sẽ hiển thị mã QR và biểu ngữ quảng cáo kết nối với trang của V trên kênh Melon. Màn trở lại của BTS trên chương trình M Countdown vào ngày 16/6 đã được xác nhận, nên các quảng cáo này chắc chắn sẽ đem lại hiệu ứng quảng bá cho sản phẩm âm nhạc trở lại của BTS tới nhiều người hơn
BTS, V, V BTS, thành viên BTS, idol, idol kpop, kpop, k pop, thần tượng, sao Hàn, Jin, Yet to come, Jin, Jimin, Suga, Jungkook, Jhope, J Hope, RM, RM BTS, Jin BTS
China Baidu V Bar gần đây cũng chứng tỏ sức mạnh kinh tế của mình khi mua số lượng lớn Proof, album mới nhất của BTS. Sau khi đặt mua trước 71.724 album, họ đã mua tổng cộng 160.913 album vào ngày phát hành của Proof
BTS, V, V BTS, thành viên BTS, idol, idol kpop, kpop, k pop, thần tượng, sao Hàn, Jin, Yet to come, Jin, Jimin, Suga, Jungkook, Jhope, J Hope, RM, RM BTS, Jin BTS
China Baidu V Bar lâu nay đã nổi tiếng là fandom mạnh và có tiềm lực tài chính trong giới K-pop sau khi họ đứng đầu trong số tất cả các dự án gây quỹ mừng sinh nhật của một thần tượng K-pop vào năm 2021. 
BTS, V, V BTS, thành viên BTS, idol, idol kpop, kpop, k pop, thần tượng, sao Hàn, Jin, Yet to come, Jin, Jimin, Suga, Jungkook, Jhope, J Hope, RM, RM BTS, Jin BTS
BTS có chăm 'cày' lại các sản phẩm âm nhạc của họ như ARMY?
Mỗi thành viên BTS đã đưa ra những câu trả lời riêng biệt cho câu hỏi này.
Xem thêm TẠI ĐÂY
Duy An
Theo Allkpop
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
TRIỂN LÃM HÓA THẠCH ĐẦU TIÊN
CÓ QUY MÔ LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM