Katie Holmes lột bỏ hình tượng “gái ngoan” trong quảng cáo mới

18/03/2013 09:24 GMT+7 | Người đẹp

(Thethaovanhoa.vn) - Cô vợ cũ thường bị chê là lôi thôi luộm thuộm mỗi khi ra đường của Tom Cruise đã thay đổi hình ảnh, quyến rũ đến bất ngờ trong quảng cáo của H. Stern.


Cách đây 1 năm, Katie Holmes đã “bén duyên” với hãng nữ trang nổi tiếng H. Stern. Nay, bà mẹ một con tiếp tục nhận lời tham dự chiến dịch quảng cáo mới nhất, phục vụ cho việc mở cửa hiệu ở London của H. Stern.


Trong những shoot hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tom Munro, Katie không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của các phụ kiện mà còn hút mắt phái mạnh với đôi mắt sâu cuốn hút và thân hình đẹp của mình.



Katie được coi là “gái ngoan” ở Hollywood khi chẳng bao giờ la cà quán xá, hộp đêm và cũng nói “không” với các bức ảnh quá nhạy cảm.


Nhưng có lẽ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tom, Katie muốn thay đổi hình ảnh.



“Katie là lựa chọn hoàn hảo cho BST mới nhất của chúng tôi. Cô ấy xinh đẹp, có phong cách và tạo sức hút với sự chân thành. Katie là đại diện cho sự trẻ trung, thành đạt, tham vọng, điều mà chúng tôi hướng đến khách hàng của mình”, Giám đốc điều hành của H.Stern, ông Roberto Stern viết trên blog của công ty.


Mới đây, Katie cũng được tạp chí QG bầu chọn là một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất của thế kỷ 21 trên ấn bản số ra tháng 2 năm 2013.


Bạn bè tiết lộ rằng Katie đã vui trở lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tom. Mục tiêu của cô bây giờ là phát triển sự nghiệp và tìm kiếm thêm các bản hợp đồng quảng cáo để có thể đảm bảo cuộc sống cho bản thân và bé Suri. Trước H. Stern, Katie cũng nhận lời làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Bobbi Brown Cosmetics .

Khánh Đan
Theo Daily Mail

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm