Hương Giang - Duy Khánh ZhouZhou trở thành Đại sứ Colorkey

11/12/2025 14:21 GMT+7 | GenZ

Colorkey - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất nhì tại khu vực châu Á đã chính thức có bước chuyển mình quan trọng nhằm khẳng định vị thế và mở rộng tệp khách hàng tại Việt Nam thông qua kế hoạch, chiến lược truyền thông mới.

Hương Giang - Duy Khánh ZhouZhou trở thành Đại sứ Colorkey - Ảnh 1.

Vào ngày 10/12/2025, sự kiện công bố đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Colorkey đã chính thức được diễn ra tại Gold Palace - 329 Nơ Trang Long, phường Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo các khách mời và giới truyền thông báo chí. Tại buổi họp báo, Nhà sản xuất/Hoa hậu Hương Giang và Diễn viên Duy Khánh ZhouZhou cũng được công bố sẽ là hai đại diện thương hiệu Colorkey.

Sự xuất hiện của Nhà sản xuất/Hoa hậu Hương Giang - nghệ sĩ giải trí đa năng, người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực giúp Colorkey khẳng định định hướng tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và tinh thần sống hết mình với đam mê. Với hình ảnh chỉn chu, phong thái tự tin cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giải trí, Hương Giang được kỳ vọng sẽ truyền tải mạnh mẽ thông điệp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Hương Giang - Duy Khánh ZhouZhou trở thành Đại sứ Colorkey - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Diễn viên Duy Khánh ZhouZhou - người nổi bật với năng lượng trẻ trung, dí dỏm và phong cách thời trang riêng biệt, sẽ mang lại góc nhìn mới mẻ, gần gũi với thế hệ Gen Z - nhóm khách hàng cốt lõi của thương hiệu. Sự kết hợp giữa hai đại sứ với hai màu sắc khác nhau được xem là bước đi chiến lược của Colorkey nhằm mở rộng độ phủ thương hiệu trong nhiều nhóm khán giả.

Trong dịp này, thương hiệu cũng giới thiệu ý nghĩa phía sau từng nhãn mục:

Colorkey đại diện cho tinh thần trẻ trung, táo bạo và đậm dấu ấn cá nhân. Tên gọi “Colorkey” mang hàm ý như một “chìa khóa sắc màu”, truyền cảm hứng để thế hệ trẻ tự tin bộc lộ cá tính, sáng tạo và khẳng định nét độc đáo của riêng mình.

Luminous hướng đến vẻ đẹp có ý thức, bền vững và thuần khiết. “Luminous” là sắc độ của sự trong trẻo và ánh sáng nội tâm, thể hiện rõ triết lý của thương hiệu: ưu tiên thành phần sạch, thuần chay, an toàn và minh bạch, mang đến hành trình làm đẹp lành mạnh, phù hợp với giá trị sống hiện đại.

Rosé được định vị là thế giới hương thơm cao cấp nhưng vẫn dễ tiếp cận. Trọng tâm của thương hiệu là nước hoa tinh tế và giàu cảm xúc, được mở rộng tự nhiên sang các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Dòng Rosé Crush mang cảm hứng từ sự lấp lánh của champagne rosé - nhẹ nhàng, tươi sáng và giàu cảm xúc, hướng đến trải nghiệm hương thơm sang trọng nhưng gần gũi.

Hương Giang - Duy Khánh ZhouZhou trở thành Đại sứ Colorkey - Ảnh 3.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Nhà sản xuất/Hoa hậu Hương Giang và Diễn viên Duy Khánh ZhouZhou làm đại sứ, đại diện nhãn hàng cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự được đồng hành cùng hai đại sứ thương hiệu — Hoa hậu Hương Giang và Diễn viên Duy Khánh — để mở ra một chặng đường mới cho COLORKEY tại Việt Nam. Chúng tôi trân trọng những thành tựu và sức ảnh hưởng của họ đối với người dân Việt Nam. Chúng tôi hy vọng hai đại sứ sẽ giúp chúng tôi lan tỏa thông điệp thương hiệu đến nhiều người tiêu dùng hơn, nhiều đối tác hơn và toàn thể cộng đồng Việt Nam. Và cùng nhau, chúng tôi sẽ mở rộng thêm những cơ hội để đóng góp vào sự phát triển kinh tế và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.”

Hương Giang - Duy Khánh ZhouZhou trở thành Đại sứ Colorkey - Ảnh 4.

Sự kiện công bố đại sứ thương hiệu lần này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của Colorkey tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định cam kết lâu dài của thương hiệu trong việc đồng hành, tôn vinh và nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của người Việt. Colorkey kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, sáng tạo và phù hợp xu hướng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nguyễn Hường. Ảnh: NVCC

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm