10/12/2014 16:00 GMT+7 | Âm nhạc
Đĩa đơn này được Psy phát hành hồi tháng 6, với sự hợp tác của ca sĩ rap Mỹ Snoop Dogg. Nó ra mắt sau Gangnam Style, MV ăn khách toàn cầu đã nhận được hơn 2,1 tỷ lượt truy cập, gây “tràn” bộ đếm của YouTube.
Overdose của ban nhạc Exo-K đứng thứ 2 về số lượng lượt xem. Nhạc phẩm ăn khách Miracles in December của Exo-K cũng lọt vào Top 10.
Đứng thứ 3 là Mr. Mr của nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Đây là ca khúc chủ đề trong album mini thứ 4 của nhóm, được phát hành hồi tháng 2.
Tuấn Vĩ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất