Những ngày cuối tháng 11, khi nước lũ vừa rút khỏi những mái nhà xơ xác ở Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Lâm Đồng, những vệt bùn còn chưa kịp khô đã được thay bằng một niềm hy vọng mới.
Để mở rộng kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân trên địa bàn Hà Nội bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã bổ sung 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022.
Ngày 22/7, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh triển khai Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 qua Cổng thông tin 1022.
Thời gian qua, các địa phương về cơ bản đã có sự chủ động, quyết liệt trong việc chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND các cấp xây dựng kế hoạch và thực hiện chi trả cho các đối tượng.