Để mở rộng kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân trên địa bàn Hà Nội bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã bổ sung 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022.
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có văn bản về việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ khẩn cấp đối với người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Ngày 22/7, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh triển khai Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 qua Cổng thông tin 1022.
Thời gian qua, các địa phương về cơ bản đã có sự chủ động, quyết liệt trong việc chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND các cấp xây dựng kế hoạch và thực hiện chi trả cho các đối tượng.