HEINEKEN Việt Nam: Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

12/07/2022 12:30 GMT+7 | Bạn cần biết

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Chú thích ảnh

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập, và đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) trong 6 năm liên tục 2016 – 2021. Hiện chúng tôi sử dụng 52% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Về Nhà máy bia HEINEKEN Hà Nội

Nhà máy HEINEKEN Việt Nam – Hà Nội được thành lập và xây dựng vào năm 1996, tọa lạc tại huyện Thường Tín, Hà Nội. Năm 2019, Nhà máy HEINEKEN Hà Nội sáp nhập vào Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam và trở thành 1 trong 6 nhà máy của HEINEKEN Việt Nam.

Hiện tại nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam - Hà Nội có công suất 300 triệu lít/ năm và hệ thống máy móc công nghệ theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn HEINEKEN. Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững “Vì Một Việt nam tốt đẹp hơn”, nhà máy HEINEKEN Việt Nam – Hà Nội đã đầu tư công nghệ sử dụng năng lượng sinh khối (biomass). Bia tại nhà máy hiện được nấu hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo.

Chú thích ảnh

Chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của HEINEKEN, vì vậy Nhà máy HEINEKEN Việt nam – Hà Nội luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quản lý chất lượng của tập đoàn HEINEKEN. Nhà máy có hệ thống máy móc hoàn toàn tự động, khép kín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn toàn cầu của HEINEKEN.

Tiger Beer sẵn sàng mang đến những trải nghiệm mới cho thị trường miền Bắc

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng nguyên liệu thượng hạng, Tiger sở hữu một vị đậm ưu việt và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ.

Chú thích ảnh

Trên chặng đường 90 năm phát triển, Tiger đã nhận được hơn 40 danh hiệu và các giải thưởng quốc tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến Huy chương vàng tại giải thưởng ngành công nghiệp bia diễn ra ở vương quốc Anh năm 1998 - giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp bia. Tại Thế Vận Hội của ngành Bia - cúp bia thế giới, Tiger giành huy chương vàng năm 2004 và 2010 cho hạng mục bia Pilsner phong cách châu Âu và bia Lager. Năm 2013, Tiger được trao huy chương bạc tại giải thưởng và giành giải vàng cho hạng mục Hương vị thượng hạng của hiệp hội quản lý chất lượng hương vị thế giới. Xuyên suốt hành trình chinh phục người dùng, Tiger không quên chạm khắc 5 cột mốc lịch sử, 5 huy chương danh giá lên thân lon, ngầm tự hào khẳng định vị bia đậm chất đã trở thành bảo chứng cho thương hiệu rạng danh trên toàn thế giới.

Tiger® tin rằng ai cũng mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, trong năm con hổ 2022, Tiger® tiếp tục hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao trong năm Mãnh Hổ.

Chú thích ảnh

Liên tục sáng tạo không ngừng nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, sắp tới đây, Tiger Beer sẽ mang đến những trải nghiệm mới dành cho khách hàng tại khu vực miền Bắc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập và theo dõi tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm