15/05/2018 08:00 GMT+7 | Giải trí
(Thethaovanhoa.vn) - Giữa “ma trận” các chương trình truyền hình thực tế và hài “mỳ ăn liền” xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình hiện nay, phim ảnh và các giải đấu thể thao lớn vẫn là nội dung hấp dẫn khán giả.
Hai con át chủ bài
Những năm gần đây, thị trường truyền hình trả tiền phát triển nhanh chóng mặt, các đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền cũng khá nhạy bén với xu hướng và không ngừng đổi mới để vươn mình trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Nhưng hiện nay giá không còn là yếu tố cạnh tranh chính bởi cuộc đua giảm giá đã về đáy, khán giả cũng bắt đầu có sự chọn lọc về nội dung vì nhu cầu giải trí không nhiều nhưng cần thực sự chất lượng. Họ cần những chương trình được đầu tư kỹ lượng, đi sâu vào nhu cầu giải trí của từng đối tượng cụ thể, mở rộng độ tuổi khán giả và đa dạng hoá các thể loại chương trình.
Trong bối cảnh đó, các chương trình truyền hình thực tế và giải trí có yếu tố hài hước dần đi vào thoái trào, khán giả không còn mặn mà với những chương trình cố thu hút họ bởi các yếu tố hậu trường gây sốc. Lúc này, bản quyền các giải đấu thể thao lớn và các bộ phim điện ảnh, truyền hình được chọn lọc kĩ lưỡng trở thành món ăn tinh thần chất lương được khán giả yêu thích, đồng thời cũng là xu hướng cạnh tranh của nhiều đơn vị truyền hình.
Bước vào thị trường truyền hình trả tiền với con át chủ bài là thể thao, K+ là một trong số ít những đơn vị truyền hình kiên trì với định hướng chú trọng chất lượng nội dung để giữ chân khán giả. Với bản quyền giải Ngoại hạng Anh, La Liga, và các giải tennis ATP, Golf PGA Tour, bóng bàn ITTF, bóng rổ, võ thuật tổng hợp MMA…, hệ sinh thái thể thao trên K+ vô cùng phong phú và đáp ứng thị hiếu của đông đảo khán giả yêu thể thao. Hồi đầu tháng 3, thị trường truyền hình trả tiền dậy sóng khi K+ bất ngờ công bố sở hữu bản quyền giải đấu danh giá hàng đầu Châu u là Champions League và Europa League đến hết mùa giải 2021, đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ khi bản quyền giải đấu thuộc về một đơn vị có kinh nghiệm trong việc bảo vệ bản quyền, giúp khán giả yên tâm rằng chỉ cần họ tôn trọng bản quyền thì giải đấu hấp dẫn này vẫn sẽ được phát sóng trên truyền hình.
Bên cạnh thể thao, phim ảnh là con át chủ bài tiếp theo để K+ thu hút khán giả. Để đa dạng hoá thực đơn giải trí và phục vụ được nhiều đối tượng khán giả nhất, K+ tập trung khai thác mảng phim điện ảnh Việt và các bộ phim bom tấn Châu Á để tạo điểm nhấn riêng, thay vì chỉ khai thác các bộ phim bom tấn Hollywood có tính chọn lọc cao. Nắm bắt thị hiếu của khán giả Việt, các bộ phim truyền hình Châu Á cùng các series phim trinh thám, hành động hấp dẫn nhất của điện ảnh Mỹ cũng được K+ mua bản quyền phát sóng sớm, gần với thời gian phát sóng tại Mỹ.
Khán giả Việt ngày càng ưa chuộng hình thức giải trí trực tuyến
Trong thời đại internet lên ngôi, thói quen giải trí của khán giả thu gọn trong lòng bàn tay với những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng tiện lợi. Đây là hình thức để người dùng tiếp cận với các chương trình yêu thích nhanh và hiệu quả hơn bất kỳ phương thức truyền thống trước đây.
Nắm bắt thị hiếu đó, myK+ là ứng dụng được nhiều người sử dụng để giải trí mọi lúc, mọi nơi dù không ngồi trước màn hình tivi. Với quyền lợi được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ dành cho các thuê bao Premium+ hay thuê bao myK+NOW với phí thuê bao chỉ từ 125.000VND/tháng, bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận kho giải trí đặc sắc chỉ có trên K+, gồm cả thể thao đỉnh cao lẫn các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình đang làm mưa làm gió trên thế giới tại thời điểm hiện tại. Gói 4 kênh K+ cũng được phân phối trên nền tảng của VTVcab, SCTV, FPT, FPT Play, HTVC, Viettel, MyTV để phục vụ khán giả cả nước.
Đăng ký lắp đặt K+ thật dễ dàng tại đây.
PTTT
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất