BXH Thương hiệu nhóm nhạc nam tháng Hai: BTS thống trị

BXH Thương hiệu nhóm nhạc nam tháng Hai: BTS thống trị

Thứ Bảy, 08/02/2020 08:59 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc thần tượng nam tháng 2/2020.
Sao lớn quốc tế đua nhau đổi tên để ủng hộ album mới của BTS

Sao lớn quốc tế đua nhau đổi tên để ủng hộ album mới của BTS

Một biểu tượng nhỏ nhưng thể hiện tình yêu rất lớn mà các sao quốc tế dành cho BTS. Đúng là nhỏ nhưng có võ!
BXH này được xác định thông qua 51 triệu dữ liệu về nhiều nhóm nhạc thần tượng nam, thu thập từ 6/1/2019 tới 7/2 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS tiếp tục đứng đầu BXH – tuần thứ 21 liên tiếp – với điểm cách biệt là 12.787.271.
Chú thích ảnh
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm “biểu diễn”, “ARMY” và “Starbucks”, trong khi từ liên quan xếp hạng cao là “ngầu”, “tử tế” và “khác biệt”. Phân tích tích cực – tiêu cực của BTS cho thấy nhóm đạt 70,58% phản ứng tích cực.
EXO cũng tiếp tục duy trì vị trị thứ hai với tổng điểm thương hiệu tháng Hai là 3.911.595 trong khi Super Junior leo lên vị trí thứ ba với 2.289.821 điểm, tăng 25,52% so với tháng trước.
Chú thích ảnh
Top 3 tháng này
Dù chưa có hoạt động âm nhạc gì nhưng tháng qua, Bigbang cũng xếp thứ 6 với 1.907.513 điểm. Các vị trí từ số 4 tới 10 lần lượt là: SF9, Seventeen, BigBang, NCT, Sechskies, Nu'est và SHINee.
Chú thích ảnh
Top 30 của tháng
  Giả Bình (Theo Soompi)
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
GIOVANNI