Ghé Vũ trụ Thế Giới Skinfood – trải nghiệm Concept Store đậm chất GenZ

28/05/2024 16:48 GMT+7 | GenZ

Với mong muốn đến gần hơn với GenZ, Thế Giới Skinfood lần đầu khai trương cửa hàng đậm chất Futuristic tại D5 Bình Thạnh dành riêng cho khách hàng trẻ.

Chuỗi mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe và lifestyle Thế Giới Skinfood - vốn đã quen thuộc với giới trẻ sành điệu – lại tiếp tục khai trương một cửa hàng với Concept đậm cá tính của khách hàng GenZ ngay tại quận Bình Thạnh, nơi tập trung nhiều trường Đại học lớn. Tọa lạc tại 94 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Thế Giới Skinfood Universe Concept tiếp tục là đơn vị phân phối hầu hết các dòng mỹ phẩm chính hãng và đặc biệt thiết kế dành riêng cho GenZ. Vậy một cửa hàng Thế Giới Skinfood mang đậm phong cách Futuristic - sự giao thoa của khoa học công nghệ và thời trang và dành riêng cho GenZ - thế hệ vốn cá tính mạnh, sáng tạo và tư duy luôn đổi mới sẽ lại còn xịn sò ra sao?

Ghé Vũ trụ Thế Giới Skinfood – trải nghiệm Concept Store đậm chất GenZ - Ảnh 1.

Không gian mới của Thế Giới Skinfood Universe tại D5, Bình Thạnh.
Ghé Vũ trụ Thế Giới Skinfood – trải nghiệm Concept Store đậm chất GenZ - Ảnh 2.

 Tường được tạo nên từ những khối block mang tông màu xám metal chủ đạo

Tại sao lại phá cách với không gian và tinh thần rất GenZ?

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2012, là điểm đến chuyên nghiệp và bền vững dành cho những tín đồ mỹ phẩm đặc biệt là các dòng mỹ phẩm trung cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Mỹ, Nhật Bản và đặc biệt là Hàn Quốc, nơi mà mang đến giá trị trải nghiệm mua sắm khác lạ độc đáo, lẫn sự đáng tin nhất tại Việt Nam.

Không dừng lại ở việc mang đến việc phân phối đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng, Thế Giới Skinfood tăng tính trải nghiệm bằng những ngôn ngữ thiết kế cửa hàng rất “lạ”. Vượt qua những căn bản lối mòn là cửa hàng vật lí cao cấp với quầy “bar” hay “lab”, Thế Giới Skinfood đã đem đến cho khách hàng cảm giác mãn nhãn bằng các thiết kế phá bỏ định kiến về một cửa hàng.

“Chúng ta thường hiểu rằng, GenZ là một cái gì đó bức phá, vượt quá giới hạn, vượt qua các rào cản hay một chuẩn mực từ trước giờ mọi người vẫn cho rằng không hề thay đổi được. Thì Thế Giới Skinfood  – Universe đã phá vỡ định kiến về một cửa hàng vật lí thông thường, quầy kệ chỉn chu mà mọi người hoặc những khách hàng thường hay thấy. Thiết kế mang đậm phong cách Futuristic, cửa hàng khai trương lần này của Thế Giới Skinfood, chủ yếu được tạo điểm nhấn bằng tường gạch xám Metal rất GenZ cùng với những thiết kế ấn tượng như những đường thẳng và mịn có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng giống như tàu vũ trụ, với nhiều ánh màu đèn LED và hình dáng những form dạng hình học đối xứng hoặc bất đối xứng để tạo sự chú ý đặc biệt, tạo ra các đường nét đột phá hấp dẫn thị giác.

Tương tự các thương hiệu lớn, từ thời trang, trang sức… hiện nay, tệp khách hàng GenZ đã được quan tâm rất nhiều, thậm chí được nghiên cứu sâu sắc để khai thác mạnh. Bản thân thương hiệu cũng vậy cũng thế, cũng đã thay đổi cách tiếp cận bằng ngôn ngữ thiết kế khác lạ cửa hàng, chill hơn, thời thượng hơn bắt kịp xu hướng hơn. GenZ và bản thân Thế Giới Skinfood hướng tới, không chỉ là các thương hiệu được lựa chọn phân phối nữa, mà thay đổi luôn về mặt thị giác” - Chị Hồng Nguyễn, CEO của Thế Giới Skinfood chia sẻ.

Ghé Vũ trụ Thế Giới Skinfood – trải nghiệm Concept Store đậm chất GenZ - Ảnh 3.

Góc Checkin khắp nơi trong cửa hàng
Ghé Vũ trụ Thế Giới Skinfood – trải nghiệm Concept Store đậm chất GenZ - Ảnh 4.

Đáp ứng nhu cầu hằng ngày cho GenZ từ việc chăm sóc bản thân đến chuyện ăn mặc chất lừ

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự do ghé thăm các quầy hàng tiện ích phục vụ nhu cầu tiêu dùng và lifestyle tại tầng 2 của cửa hàng cũng như đầy đủ trải nghiệm tại khu vực dành riêng cho khách hàng thử mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc hàng ngày, hay đơn giản là phụ kiện mix & match độc quyền, cũng như nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên gia đến tù các nhãn hàng nổi tiếng. Đầy đủ ngần ấy những tên tuổi hãng thế giới tề tựu, bạn sẽ có trải nghiệm khác biệt, bởi mỗi chi nhánh của nhãn hàng lại có một ngôn ngữ thiết kế độc đáo riêng.

Ghé Vũ trụ Thế Giới Skinfood – trải nghiệm Concept Store đậm chất GenZ - Ảnh 5.

Sự kiện khai trương cửa hàng mới, Thế Giới Skinfood có quà tặng xông đất cho các bạn đến sớm nhất vào ngày  23/11 (mở cửa từ 9h)

- 5 phần quà trị giá 2.500k (5 bạn đầu tiên)

- 50 phần quà trị giá 500k (50 bạn tiếp theo)

- Hơn 500 phần quà trị giá 200k

Thế Giới Skinfood Health And Lifestyle

Địa chỉ: 94 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: thegioiskinfood.com | Fanpage: facebook.com/thegioiskinfood

Instagram: www.instagram.com/the_gioi_skin_food

Tiktok: www.tiktok.com/@thegioiskinfood.com

Hotline: 1900636510

Trâm Anh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm