18/07/2018 14:37 GMT+7
(Thethaovanhoa.vn)- Chứng kiến hình ảnh người mẫu quảng cáo cho áo đấu mùa 2018-19 của M.U, tất cả CĐV của đội bóng đều có chung một suy nghĩ.
Hôm qua, M.U đã chính thức công bố mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải sắp tới. Trong ngày M.U ra mắt áo đấu, người mẫu quảng cáo mẫu áo này khiến người hâm mộ đội bóng xôn xao.
Rất nhiều fan đã nhầm người này với cựu đội trưởng Nemanja Vidic và thắc mắc tại sao Quỷ đỏ lại mời Vidic làm mẫu.
Ở mẫu áo này, sọc trắng truyền thống ở vai đã bị thay bằng các sọc đen. Điểm mới ở mẫu áo này là nhiều đường kẻ ngang song song ở bụng áo. Những đường kẻ này được lấy cảm hứng từ đường ray tàu hỏa. Nguyên nhân bởi Newton Heath - đội bóng tiền thân của M.U bây giờ - xuất thân từ những công nhân đường sắt tại vùng Lancashire và Yorkshire. Năm nay đánh dấu 140 năm đội bóng ra đời nên mẫu áo này được thiết kế nhằm tôn vinh giá trị lịch sử của CLB.
Richard Arnold, Giám đốc điều hành của M.U, cho biết: “Có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử CLB . Mẫu áo năm nay từ adidas để đánh dấu thời điểm chúng tôi được thành lập và 140 năm thành công của CLB trong lịch sử bóng đá. Những đường sọc trên áo lấy cảm hứng từ nguồn gốc của CLB, từng được biết đến với tên gọi Newton Heath (Lancashire and Yorkshire Railway) Cricket and Football Club. Tôi tin rằng người hâm mộ sẽ yêu thích mẫu áo này”.
Chưa biết có yêu thích hay không nhưng giá bán quá cao của mẫu áo này đang khiến nhiều fan M.U do dự về việc mua áo. Giá của riêng chiếc áo là 109,95 bảng, quần là 42,95 bảng và tất là 29,95 bảng. Để mua trọn bộ quần áo thi đấu của M.U, fan sẽ phải chi tới 182,85 bảng. Nếu muốn in thêm tên cầu thủ và số áo đấu, tổng chi phí sẽ là 192,85 bảng (gần 5,9 triệu đồng). Với bộ đồ thi đấu cho trẻ em từ 7-16 tuổi, mức giá là 109,8 bảng và cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi là 44,95 bảng.
Người hâm mộ M.U cho rằng mức giá này quá cao so với mặt bằng chung và đắt nhất so với áo đấu của các CLB thi đấu tại Premier League. Bộ đồ thi đấu “Vapor” hãng Nike của Man City có giá 169,86 bảng. Trong khi đó, áo Puma của Arsenal sử dụng các vật liệu tương tự như adidas của M.U, có ía 157 bảng.
Justine Roberts, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Mumsnet, trang web nuôi dạy con tại Anh, cáo buộc M.U đang lợi dụng tình yêu của người hâm mộ. “Họ ký hợp đồng kỷ lục với adidas ròi sau đó cố gắng kiếm lại tiền từ người hâm mộ”.
Nhiều người thì cho rằng M.U nên ý thức rõ hơn về tài chính của CĐV đội bóng. “Năm ngoái, tôi mất 170 bảng để trang trải tiền áo đấu M.U cho cả gia đình. Năm nay, con số phải lên tới hơn 200 bảng. Tôi không có lựa chọn, tôi buộc phải trả nhiều tiền hơn và có hàng nghìn người khác như tôi”.
K.Đ
Tổng hợp
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất