VFF không tiết lộ chỉ tiêu giao cho HLV Toshiya Miura

17/11/2014 15:40 GMT+7 | Các ĐTQG

(Thethaovanhoa.vn) - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định Liên đoàn đã có sự trao đổi với HLV trưởng Toshiya Miura về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 nhưng cũng cần đánh giá đúng nỗ lực của các cầu thủ.

Tại buổi họp báo, trao đổi thông tin trước VCK AFF Suzuki Cup vừa được tổ chức chiều nay 17/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Đội tuyển Việt Nam đã cử người theo dõi các trận đấu giao hữu của các đối thủ trong khu vực để cung cấp thông tin cho BHL. 
 
Liên đoàn chủ động khắc phục một phần khó khăn để hỗ trợ cho công tác truyền thông, có đường truyền cáp quang internet phục vụ phóng viên tác nghiệp. Ra trận không bao giờ nghĩ đến chuyện thua cuộc. Niềm tin trong cuộc sống là rất quan trọng".

Liên quan đến công tác tổ chức của giải đấu cũng như phát hành vé, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: "Công tác chuẩn bị được tiến hành trong thời gian dài, từ 9 tháng trước. Sau đó có nhiều cuộc giữa VFF và AFF.
Chúng tôi đã làm việc với Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình để chuẩn bị sân đấu. Đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung chuẩn bị từ 22/8, tức là 3 tháng, khi có sự thay đổi đã trao đổi với HLV trưởng để tìm đối tượng cho đội, chuẩn bị giải đấu.

Từ ngày 18/11, VFF chính thức phát hành vé rộng rãi tại 3 địa điểm, 60 cơ quan, đơn vị đăng ký mua vé. 60% vé phát hành qua các đại lý, 40% còn lại phát hành đến các cơ quan đoàn thể. Chúng tôi đã tính toán, bàn bạc kỹ đưa ra mức giá phù hợp để bù đắp chi phí tổ chức. Có nhiều mức giá khác nhau nên tôi tin rằng người hâm mộ sẽ tìm ra mức giá phù hợp để đến sân theo dõi các trận đấu và cổ vũ đội tuyển.

Tôi được biết, tại bảng đấu ở Singapore vé loại 1 là 48 USD Singapore, tương đương 797.000 đồng nên không thể nói vé các trận đấu bảng A tại Việt Nam là đắt".

Ông Nguyễn Xuân Gụ- Phó chủ tịch VFF chia sẻ: "Suzuki Cup là giải đấu hấp dẫn 2 năm mới có 1 lần. Chúng tôi mong người hâm mộ và giới truyền thông đến với đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014.

Một, hai trận đấu có thể khán giả chưa thấy hấp dẫn nhưng nếu đội tuyển càng vào sâu thì chắc chắn người hâm mộ sẽ đến sân đông hơn".

Tại AFF Suzuki Cup 2014, đối tác đến từ Thái Lan Thaiticketmajor được giao in ấn và phát hành vé. Tại buổi họp báo, đại diện Công ty Thaiticketmajor  đã giới thiệu công nghệ in vé mới được áp dụng. 3 vòng soát vé, dùng scaner kiểm soát vé vòng 3 nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối.

Chí Lâm

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm