(TT&VH Online)- Mặc dù chưa đầy 8 tuổi nhưng con trai thứ hai của vợ chồng Beckham- Victoria, Romeo đã sớm chứng tỏ được “thương hiệu” của mình khi kí hợp đồng thiết kế kính mắt thời trang.
Mặc dù mới chỉ 8 tuổi nhưng Romeo đã có thương vụ làm ăn đầu tiên của mình. Tài năng trong lĩnh vực thời trang của Romeo đã sớm được bộc lộ thông qua những trang phục, cũng như phụ kiện mà cậu bé chọn mỗi lần vui chơi cùng anh em và bố mẹ. Dù là đi đến những nhà hàng sang trọng hay chỉ là chơi bóng rổ cùng bạn bè, phong cách ăn mặc khá ấn tượng của Romeo cũng khiến người ta phải chú ý. Chính vì vậy, Romeo đã kí một hợp đồng thiết kế cho bộ sưu tập kính mắt trẻ em có tên RB (viết tắt của chữ Romeo Beckham).
Beckham cùng 3 cậu con trai- Ảnh theo Mirror
Một nguồn tin đã tiết lộ trên tờ Mirror: “Romeo có con mắt về thời trang. Cậu bé thực sự có lập trường về những gì nên làm và không nên làm và đã thuyết phục bố mẹ hàng tháng trời về việc thiết kế bộ sưu tập kính của riêng mình. Đó không phải là ý định chợt nảy ra bởi Victoria đã nói rằng cô ấy chỉ ủng hộ chiến lược làm ăn của cậu con trai một khi cậu bé nghiêm túc về vấn đề đó. Trên thị trường vẫn còn những khác biệt trong việc thiết kế kính râm cho trẻ em, một bên là tránh tia cực tím và một bên là kính thời trang. RB hứa hẹn sẽ là một dòng sản phấm kính mắt dành cho trẻ em với logo RB được thiết kế bắt mắt ở mỗi gọng kính.”
Romeo đã chứng tỏ tham vọng của mình là không hề nhỏ khi có ý định mời những nhóc tì nổi tiếng khác của Hollywood như con gái của nam tài tử Tom Cruise, Suri, con trai của siêu mẫu Heidi Klum, Leni và hai quí tử của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay làm mẫu cho những sản phẩm của mình.
Cũng theo nguồn tin trên thì Beckham và Victoria rất vui và hoàn toàn ủng hộ kế hoạch của cậu con trai. Với sự hỗ trợ từ mẹ, vốn là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và đã cho ra mắt dòng kính râm mang tên, dVb (David Victoria Beckham), rất có khả năng Romeo sẽ sớm nhận được thành quả từ ý tưởng của mình.
XSMN 23/11: Xổ số miền Nam ngày 23/11/2024 gồm các tỉnh TP.HCM, Long An, Bình Phước, Hậu Giang. Theo dõi kết quả XSMN hôm nay thứ Bảy ngày 23/11/2024 trên Thethaovanhoa.vn.
XSHG 23/11: Xổ số Hậu Giang được phát hành bởi Công ty xổ số kiến thiết Hậu Giang. Kết quả xổ số miền Nam được cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSBP 23/11: Xổ số Bình Phước được phát hành bởi Công ty xổ số kiến thiết Bình Phước. Kết quả xổ số miền Nam được cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSHCM 23/11: Được phát hành bởi Công ty xổ số kiến thiết Thành phố Hồ Chí Minh, quay thưởng vào lúc 16h10 thứ Hai và thứ Bảy hàng tuần. Kết quả XSMN cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSMB 23/11: Kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay thứ Bảy ngày 23/11/2024 quay thưởng lúc 18h10 được trực tiếp cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Thethaovanhoa.vn.
Sau khi sắm vai người hùng giúp Indonesia quật ngã Saudi Arabia 2-0 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, thần đồng Marselino Ferdinan còn đón nhận một vinh dự đặc biệt nữa từ AFC.
Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn và phải đối mặt với nhiều thử thách, Trần Thị Thùy Trang đã vượt qua tất cả để khẳng định tên tuổi của mình trong làng bóng đá nữ Việt Nam.
Việc sửa chữa, bàn giao ngôi nhà mới cho các cựu chiến binh là biểu tượng của lòng biết ơn của tập thể cán bộ, nhân viên, cựu chiến binh TTXVN với những thế hệ đã đóng góp vì độc lập tự do.
Câu chuyện của VĐV Nguyễn Thị Oanh không chỉ là niềm tự hào cho thể thao Việt Nam mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ cho bất kỳ ai muốn vượt qua nghịch cảnh để chạm đến thành công.
Ngày 22/11/2024, lễ khai mạc của dự án "Dòng Dòng Mạch Mạch" chính thức được diễn ra. Dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên ngành Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, trường Đại học FPT Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm thương mại Parc Mall Quận 8 tổ chức Triển lãm "Dòng Dòng Mạch Mạch".
Đưa Dân ca Ví, Giặm vào hoạt động du lịch, tiến tới trở thành một sản phẩm mang đặc trưng riêng nhằm lan tỏa giá trị di sản, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội là một trong những chủ trương tỉnh Nghệ An triển khai nhiều năm qua.
"Biệt đội siêu sao" là chương trình truyền hình thực tế kết hợp giữa yếu tố giải trí, quảng bá danh lam thắng cảnh, văn hóa, ẩm thực vùng miền và mô hình kinh doanh hiện đại với hoạt động livestream bán hàng.
Hiếm có thành phố nào trên thế giới, người dân vẫn còn sống trong hang động. Tuy nhiên, tại Matera, miền Nam Italy, những ngôi nhà được đục đẽo trong những hang động và vách núi có tuổi đời ước tính 9.000 năm tuổi luôn là điểm hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách khám phá mỗi năm.