24/06/2009 10:45 GMT+7 | Âm nhạc
- Cái được là MF đã xây dựng thành công một số gương mặt ca sĩ nhất định. Cái chưa được là đáng lẽ phải nhiều hơn thế. Khi MF ra đời, chúng tôi muốn xây dựng một mô hình, tuy không mới nhưng khác với những mô hình giải trí đã có ở Việt Nam, và cái “khác” đó muốn được chấp nhận hoặc thành công, nó cần một quá trình. 5 năm chưa hẳn là thời gian đủ để khẳng định mô hình đó thành công hay không, nhưng chúng tôi đã đạt được những kết quả khá khả quan, nhất là trong tình hình băng đĩa nhạc, biểu diễn như trong vài năm gần đây. Nên nhớ rằng với những hãng đĩa ở nước ngoài, việc xây dựng hình ảnh ca sĩ thường có tỷ lệ thành công bình quân là 15%. Nhìn lại 5 năm, chúng tôi đã tồn tại và có vài điểm sáng đó cũng là niềm vui lớn... |
Khôi phục tính “live” của sân khấu ca nhạc
“Những gương mặt âm nhạc 2009 sẽ không hoành tráng về sân khấu, thiết kế, trang phục... nghĩa là không “hoành tráng” về yếu tố nhìn, mà chú trọng vào âm nhạc, đó cũng là thế mạnh của Music Faces. Thông điệp lớn nhất của tour xuyên Việt này là muốn mọi người nhìn lại giá trị âm nhạc đích thực. Đừng lầm lẫn với âm nhạc hàn lâm, nhưng âm nhạc giải trí cũng có giá trị của nó. Âm nhạc giải trí trong tour xuyên Việt lần này sẽ không giống với những gì nhan nhản trên các sân khấu, các phương tiện nghe nhìn mà chúng ta thường gặp. Đặc biệt sẽ khôi phục tính “live”, cái hồn của sân khấu ca nhạc gần như đã mất đi trong thời gian qua... (Nhạc sĩ Đức Trí). |
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất