(TT&VH Online) – Tiền đạo Adriano khẳng định rằng anh đã sẵn sàng bỏ lại quá khứ không mấy tốt đẹp để tỏa sáng trong màu áo AS Roma.
Tiền đạo Adriano - Ảnh Getty
Sau khi thi đấu khá thành công trong màu áo Flamengo, Adriano đã bất ngờ quyết định quay trở lại Serie A thi đấu trong màu áo AS Roma. Cựu tiền đạo của Inter Milan trước đây từng chia tay Italia sau những rắc rối về cuộc sống cá nhân. Dù không còn được ngoại hình “chuẩn” như trước, song Adriano vẫn khẳng định rằng anh đã sẵn sàng tỏa sáng trong màu áo AS Roma, đội bóng đã về nhì mùa giải trước. Hãng AFP dẫn lời Adriano cho hay: “Tôi không thích ai nhắc tới trọng lượng của mình. Tôi đã nghỉ thi đấu trong ba tháng. Tuy nhiên, tôi chỉ cần một tháng để lấy lại trọng lượng tốt nhất để ra sân”.
Tiền đạo Adriano, người đã từ chối Parma và Fiorentina, khẳng định rằng những thông tin cho rằng anh gặp vấn đề với các loại chất cồn là không chính xác. Theo cựu cầu thủ của Inter, vấn đề duy nhất của anh chính là sự cô đơn: “Tôi không gặp vấn đề nào với các loại chất cồn song tôi cảm thấy sợ sự cô đơn. Tôi cảm thấy buồn và tôi muốn trở lại Brazil khi đó. Tôi đã trưởng thành như thế này là nhờ sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè. Giờ đây, tôi cảm thấy thoải mái và bình tâm hơn”.
Khi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Jose Mourinho từng nhiều lần tìm cách chữa trị “căn bệnh nhớ nhà” của Adriano. Tuy nhiên, phong cách chỉ đạo có phần cứng rắn của HLV người Bồ Đào Nha đã không phù hợp với Adriano và tiền đạo này quyết định trở về Brazil. Adirano đã tiết lộ: “HLV Mourinho rất kiên nhẫn với tôi. Nếu không phải ông ấy, tôi đã rời Inter sớm hơn”.
Dù cảm thấy bị cô lập ở Milan song Adriano thừa nhận rằng thủ đô Roma khiến anh liên tưởng tới quê nhà. Tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho Parma chia sẻ: “Không có gia đình ở bên, tôi cảm thấy cô đơn. Lúc đó, tôi chẳng muốn cười đùa. Tôi chỉ muốn rời bỏ tất cả. Giờ đây, tôi đang lấy lại được cảm hứng. Tôi cảm thấy thoải mái ở Roma. Tôi cảm thấy mình là một phần của gia đình AS Roma. Đội trưởng Totti và tất cả các đồng đội đều rất quan tâm tới tôi. Tôi muốn trở lại là chính mình trước đây. Giờ đây, tôi đã là người đàn ông trưởng thành với hai bé con xinh đẹp. Đây chính là lúc tôi lấy lại phong độ và trở lại tuyển Brazil”.
Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước Thái Lan ở tuần 2 SEA V.League 2025 sau 5 set đấu căng thẳng với các tỷ số 25-19, 16-25, 25-21, 19-25 và 15-11.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 20 giờ ngày 18/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,3 độ Vĩ Bắc; 122,5 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông Bắc đảo Luzon (Philippines).
Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á 2025 hôm nay - Thethaovanhoa.vn cập nhật lịch thi đấu và link xem trực tiếp các trận đấu thuộc giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025 ngày 19/7/2025.
Thethaovanhoa.vn cập nhật chi tiết Lịch thi đấu bóng chuyền SEA V.League 2025 chặng 2 (giải vô địch bóng chuyền Đông Nam Á 2025) của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam ngày 19/7.
Thethaovanhoa.vn cập nhật kết quả bóng chuyền SEA V.League 2025 chặng 2 (giải vô địch bóng chuyền Đông Nam Á 2025) của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam ngày 18/7.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng chức năng Campuchia đã mở 18 đợt ra quân trấn áp tội phạm lừa đảo trực tuyến trên địa bàn thủ đô Phnom Penh và 9 địa phương khác, bắt giữ 2.418 nghi phạm, khởi tố 73 đối tượng, trục xuất 2.322 đối tượng người nước ngoài.
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa chính thức triển khai thủ tục hàng không không cần giấy tờ thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) tích hợp trên ứng dụng định danh điện tử VneID tại sân bay Đà Nẵng.
TP. Hồ Chí Minh sẽ nghiên cứu lắp đặt bổ sung hệ thống camera giám sát tại các vị trí phức tạp, hỗ trợ công tác kiểm tra, xử lý và ngăn chặn hành vi vi phạm về trật tự lòng đường, vỉa hè.
UNESCO mới đây công nhận quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản văn hóa thế giới là niềm tự hào, vinh dự của Việt Nam và của các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và thành phố Hải Phòng nơi có quần thể di tích.
Khuyến khích người dân chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện và xe đạp điện từ lâu đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển giao thông xanh, giảm phát thải và xây dựng thành phố thông minh tại Trung Quốc.