(TT&VH Online) - Trung phong người Pháp của Real Madrid từng là mục tiêu theo đuổi của Juventus từ khi anh còn khoác áo Lyon. Nhưng cái giá khoảng 50 triệu euro mà trùm chuyển nhượng Aulas của "Sư tử sông Rhone" đòi hỏi khi ấy được xem là quá "chát" nên đội bóng Italia đành từ bỏ vụ này. Nhưng báo giới Italia loan tin là Juve lại muốn nối lại vụ áp phe này khi Benzema giờ đã khoác trên mình sắc áo Real.
Juve có thể trở lại với vụ Benzema
Sở dĩ Juve muốn trở lại với vụ Benzema vì trong chiến dịch chuyển nhượng mà đội bóng thành Torino dự định xúc tiến vào mùa Hè 2010 có mục tiêu tìm kiếm ít nhất là 1 tiền đạo đẳng cấp mới. Ở sân Olimpico hiện nay, Trezeguet đã già (32 tuổi) còn Amauri cũng không còn trẻ mà hiệu quả săn bàn lại không cao. Tương tự như thế, Iaquinta cũng không phải là "sát thủ" đích thực dù anh luôn chơi cần mẫn và đầy nỗ lực.
Theo những nguồn tin thân cận với Juve thì trong chính sách mà Phó TGĐ Bettega hoạch định cho mùa Hè chuyển nhượng 2010, Juve sẽ bán đi ít nhất một trong 2 người là Amauri và Trezeguet. Amauri có thể phải ra đi vì lí do phong độ không đáp ứng được kỳ vọng còn Trezeguet có thể cũng ra đi vì hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2011 nên Juve tính bán anh đi trong mùa Hè này để kiếm ít tiền đầu tư cho những thương vụ mới.
1 trong 2 người này hoặc là cả hai cũng có thể được dùng như là một phần của một vụ áp phe nào đó nhằm giúp Juve giảm bớt chi phí phải trả bằng tiền mặt. Benzema từng được chính Trezeguet ngợi ca là một tiền đạo tài năng và có phong cách săn bàn tương tự như anh. Có điều kể từ khi gia nhập "Dải ngân hà" thì chân sút người Pháp vẫn chưa tìm lại được phong độ cao như thời kỳ khoác áo Lyon.
Real không tuyên bố bán Benzema sau khi vừa bỏ ra 35 triệu euro mau anh mùa Hè 2009 nhưng Perez cũng không xếp Benzema vào diện "bất khả xâm phạm". Thế nên, Juve hy vọng có thể thuyết phục Perez nhả tiền đạo người Pháp cho họ với mức giá phải chăng hoặc đội bóng Italia sẵn sàng gán cho Real Trezeguet hoặc Amauri cộng với 1 khoản tiền mặt để đối lấy sự phục vụ của Benzema. Theo báo giới Italia, Juve muốn mua Benzema với giá tối đa là khoảng 30 triệu euro nhưng chỉ muốn trả cho Real không quá 20 triệu euro tiền mặt cộng với 1 trong 2 tiền đạo nói trên của họ.
Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước Thái Lan ở tuần 2 SEA V.League 2025 sau 5 set đấu căng thẳng với các tỷ số 25-19, 16-25, 25-21, 19-25 và 15-11.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 20 giờ ngày 18/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,3 độ Vĩ Bắc; 122,5 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông Bắc đảo Luzon (Philippines).
Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á 2025 hôm nay - Thethaovanhoa.vn cập nhật lịch thi đấu và link xem trực tiếp các trận đấu thuộc giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025 ngày 19/7/2025.
Thethaovanhoa.vn cập nhật chi tiết Lịch thi đấu bóng chuyền SEA V.League 2025 chặng 2 (giải vô địch bóng chuyền Đông Nam Á 2025) của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam ngày 19/7.
Thethaovanhoa.vn cập nhật kết quả bóng chuyền SEA V.League 2025 chặng 2 (giải vô địch bóng chuyền Đông Nam Á 2025) của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam ngày 18/7.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng chức năng Campuchia đã mở 18 đợt ra quân trấn áp tội phạm lừa đảo trực tuyến trên địa bàn thủ đô Phnom Penh và 9 địa phương khác, bắt giữ 2.418 nghi phạm, khởi tố 73 đối tượng, trục xuất 2.322 đối tượng người nước ngoài.
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa chính thức triển khai thủ tục hàng không không cần giấy tờ thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) tích hợp trên ứng dụng định danh điện tử VneID tại sân bay Đà Nẵng.
TP. Hồ Chí Minh sẽ nghiên cứu lắp đặt bổ sung hệ thống camera giám sát tại các vị trí phức tạp, hỗ trợ công tác kiểm tra, xử lý và ngăn chặn hành vi vi phạm về trật tự lòng đường, vỉa hè.
UNESCO mới đây công nhận quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản văn hóa thế giới là niềm tự hào, vinh dự của Việt Nam và của các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và thành phố Hải Phòng nơi có quần thể di tích.
Khuyến khích người dân chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện và xe đạp điện từ lâu đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển giao thông xanh, giảm phát thải và xây dựng thành phố thông minh tại Trung Quốc.