Chelsea và M.U cùng ‘nổ’ trong quảng cáo mẫu áo đấu mới

26/07/2013 10:05 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa.vn) - Có nhiều đánh giá rằng logo trong quảng bá áo đấu sân khách mùa tới của Chelsea là quá cường điệu, phóng đại so với thực tế cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 



Cầu thủ Chelsea trong mẫu áo đấu sân khách mùa tới

Vào ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức công bố áo đấu sân khách mùa giải 2013/14 với tông màu chủ đạo là đen. Tuy vậy, trong logo quảng bá, Chelsea khẳng định rằng: “Đây không phải là màu đen, mà là màu xanh”.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Brigde trong thông báo chính thức đăng tải trên trang web còn khẳng định “mẫu áo đấu này được thiết kế để biểu trưng cho tương lai của CLB”. Nhiều ý kiến cho rằng tuyên bố trên thực sự sáo rỗng bởi áo đấu chỉ là áo đấu mà thôi.



Cầu thủ M.U giới thiệu áo đấu cùng các Samurai

Cùng ngày, Man United cũng giới thiệu mẫu áo đấu sân khách mới nhân chuyến du đấu tại Nhật Bản. Địa điểm mà M.U lựa chọn là trước lâu đài Osaka, địa danh tham quan nổi tiếng của xứ Phù Tang với lịch sử 450 năm. Áo đấu của M.U năm nay cũng chọn tông màu đen như Chelsea, chỉ khác ở chỗ hoa văn là kẻ ca rô giống như áo đấu sân nhà mùa trước.

Khác với Chelsea, trong phần giới thiệu, M.U trở lại với quá khứ thay vì hướng tới tương lai. “Mẫu áo đấu này nhằm biểu trưng cho niềm tự hào của Manchester, thành phố công nghiệp trong quá khứ, ngôi nhà của những nhà máy dệt vải thế kỷ 18”.

K.Đ
Theo Independent

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm