CEO Ánh Vy: Người dám bước ra khỏi vùng an toàn để xây dựng thương hiệu riêng thành công

28/12/2023 09:56 GMT+7 | Bạn cần biết

CEO Ánh Vy là một doanh nhân trẻ hiện tại đang sở hữu thương hiệu du lịch Ánh Vy Travel và nhà hàng Món Ngon Ba Miền. Để có thể đứng vững trong thị trường kinh doanh đầy biến động và khó khăn vị CEO trẻ đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Ở thời điểm hiện tại những "đứa con tinh thần" của Ánh Vy đang hoạt động và phát triển rất thuận lợi.

Cái Buổi ban đầu lưu luyến ấy…

CEO Ánh Vy sinh ra và lớn lên tại Huế, một vùng đất đầy mộng mơ. Cô đã rất ổn định với công việc chuyên viên tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên- Huế. Gắn bó hơn 10 năm tại ngôi trường này nhưng Ánh Vy lại thử thách bản thân với một công việc mới. Cô chuyển vào Đà Nẵng với một công việc khác tại trường Đại học FPT.

CEO Ánh Vy: Người dám bước ra khỏi vùng an toàn để xây dựng thương hiệu riêng thành công - Ảnh 1.

Chân dung CEO Nguyễn Ánh Vy với mong muốn đưa thương hiệu du lịch Ánh Vy Travel vươn ra thị trường quốc tế.

Nhưng thời gian làm việc tại trường ĐH FPT cũng không lâu và ở đây CEO Ánh Vy đã nhận ra được niềm đam mê của mình. Cô bắt đầu mạnh dạn chuyển hướng làm việc, mong muốn sẽ được đứng lên làm chủ và xây dựng cho mình một thử thách mới mẻ hơn với nghề kinh doanh.

Do nhiệt huyết và nỗ lực nên CEO Ánh Vy đã bắt đầu thành lập nhà hàng "Món ngon ba miền". Đây là đứa con tinh thần đầu tiên được thành lập vào năm 2019. Thời điểm bắt đầu phát triển nhà hàng còn khá mới mẻ với CEO Ánh Vy. Tuy nhiên, là một người "nói được làm được" nên vị CEO trẻ vẫn miệt mài với quyết định của mình.

CEO Ánh Vy: Người dám bước ra khỏi vùng an toàn để xây dựng thương hiệu riêng thành công - Ảnh 2.

Ánh Vy travel cung cấp các tour du lịch giá rẻ, mục tiêu giúp cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận hình thức du lịch chất lượng nhất.

Tiếp theo sau đó không lâu, năm 2020 CEO Ánh Vy mở rộng nghề nghiệp với mảng kinh doanh về du lịch. Song song với nhà hàng "Món ngon ba miền" đó chính là thương hiệu Ánh Vy Travel. Một lúc điều hành cả hai lĩnh vực chắc chắn gánh nặng sẽ được tăng lên gấp đôi nhưng CEO Ánh Vy vẫn không ngừng nỗ lực phát triển.

Đại dịch COVID-19 "thuốc thử liều cao"

Sau khi nhà hàng "Món ngon ba miền" và Ánh Vy Travel bắt đầu bước vào giai đoạn ổn định thì điều không mong muốn đã xảy ra. Dịch bệnh Covid-19 thời điểm này bùng nổ mạnh mẽ. Nhiều khó khăn khiến cho công việc kinh doanh không được thuận lợi.

Nhà hàng "Món ngon ba miền" mặc dù không phải là cơ sở quá lớn nhưng đó được xem là cái nôi đầu tiên khi bước vào nghề kinh doanh của CEO Ánh Vy. Quá trình hoạt động chưa được bao lâu thì đã phải tạm dừng đóng cửa do dịch bệnh.

CEO Ánh Vy: Người dám bước ra khỏi vùng an toàn để xây dựng thương hiệu riêng thành công - Ảnh 3.

Nhà hàng Món ngon 3 miền, nhà hàng thứ 2 trong chuỗi của CEO Ánh Vy.

Đối với Ánh Vy Travel giai đoạn này vẫn được tiếp tục hoạt động. Nhưng khó khăn chồng chất cũng khiến người lãnh đạo phải gồng gánh rất nhiều. Tình hình chung của dịch Covid-19 khiến cho mọi hoạt động du lịch phải đóng cửa. Các dịch vụ của công ty cũng gần như "chạm đáy".

Nguồn vốn cạn dần khi Ánh Vy Travel đã phải đầu tư một khoản không hề nhỏ cho các voucher. Thêm vào đó hợp tác cùng các chủ đầu tư không thuận lợi và sự cạnh tranh cao trên thị trường đã khiến công ty rơi vào trạng thái "vùng vẫy". Với cá nhân là một người lãnh đạo thì CEO Ánh Vy vẫn luôn khao khát, nỗ lực hết mình để tìm kiếm những định hướng mới.

CEO Ánh Vy: Người dám bước ra khỏi vùng an toàn để xây dựng thương hiệu riêng thành công - Ảnh 4.

Lễ ký kết đối tác chiến lược Ánh Vy Travel với Karawa Mỹ An Onsen Resort Huế thuộc tập đoàn Bitexco.

Trải qua một quá trình "cầm cự" vất vả thì cuối cùng CEO Ánh Vy đã định hướng mới cho công việc kinh doanh của mình. Vị CEO trẻ đã chia sẻ: "Thời điểm đó mình rơi vào trạng thái khá lo lắng, luôn khao khát vực dậy để không chỉ phát triển thương hiệu của mình mà còn tạo công việc cho rất nhiều nhân viên. Mình chỉ biết cố gắng tìm kiếm cơ hội để có thể khi tình hình dịch bệnh thay đổi sẽ bắt đầu đẩy mạnh công tác phát triển trở lại".

Quả ngọt đã xuất hiện, dịch bệnh đã bắt đầu được dập tắt và mọi hoạt động của công ty được khởi sắc hơn. Vào thời điểm cuối năm 2022 đầu năm 2023 cả hai lĩnh vực kinh doanh là nhà hàng "Món ngon ba miền" và Ánh Vy Travel đã có tín hiệu đáng mừng trong doanh thu. Sự cố gắng của CEO Ánh Vy đã mang đến hương vị ngọt mới, công việc kinh doanh dần thuận lợi, hợp tác với nhiều khách hàng, đối tác lớn.

Chú trọng đào tạo nhân lực, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu

Sau khi hoạt động trở lại và ổn định, CEO Ánh Vy luôn cố gắng trong việc đào tạo nhân viên. Hiện tại cả hai lĩnh vực kinh doanh cô đang điều hành hơn 20 nhân viên. Ở mỗi lĩnh vực sẽ cần kinh nghiệm, chuyên môn khác nhau. Do đó muốn làm hài lòng khách hàng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất thì cần phải chú trọng trong đào tạo nhân lực.

CEO Ánh Vy: Người dám bước ra khỏi vùng an toàn để xây dựng thương hiệu riêng thành công - Ảnh 5.

Đứa con tinh thần thứ 3 của Ánh Vy Travel, nhà hàng "Món ngon 3 miền" hiện đang hoạt động trong khuôn viên đảo Ký ức Hội An.

Mục tiêu của vị CEO trẻ đó chính là nâng tầm đẳng cấp thương hiệu. Luôn mang đến sự hài lòng nhất với khách hàng của mình. Có lẽ chính sự thân thiện, nhiệt huyết, mến khách của con người phụ nữ Huế đã khiến CEO Ánh Vy chú trọng về từng cảm nhận của khách hàng.

CEO Ánh Vy đang quản lý nhà hàng "Món ngon ba miền" và công ty Ánh Vy Travel. Đây là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của vị CEO trẻ vì thế để có thể tiến xa, mở rộng hơn trong tương lai thì sẽ cần phải có nhiều sự đầu tư mới.

Đại diện Ánh Vy Travel cho biết trong thời gian sắp tới công ty sẽ tiếp tục định hướng hợp tác với nhiều chủ đầu tư lớn. Tạo đòn bẩy để có thể đưa thương hiệu du lịch tiến xa ra thị trường quốc tế. Đặc biệt đó là tiếp tục cung cấp nhiều tour du lịch giá rẻ nhằm mục tiêu giúp cá nhân và các đơn vị doanh nghiệp có thể tiếp cận hình thức du lịch chất lượng nhất.

Ngoài ra nhà hàng "Món ngon ba miền" sẽ tiếp tục được mở rộng hơn với hệ thống trên các địa điểm trọng điểm tại Đà Nẵng. Luôn chú trọng trong khâu đa dạng về các món ăn nổi tiếng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngay cả ở khẩu vị và cảm nhận không gian ăn uống gần gũi, thân thuộc nhất.

Bằng sự nỗ lực không chịu khuất phục, CEO Ánh Vy đã đồng hành thành công với những đứa con tinh thần của mình. Hy vọng nhà hàng "món ngon ba miền" và Ánh Vy Travel sẽ tiếp tục được phát triển, mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Lâm Thông

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm