05/05/2012 08:47 GMT+7
Đây là một thông tin hết sức đáng mừng, không chỉ bởi ngân sách nhà nước bớt đi một khoản phải chi mà cái quan trọng hơn, điều đó đã cho thấy sự chung tay, góp sức của cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu cho một địa phương.
GS-TS Ngô Đức Thịnh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam đã đưa ra những nhận xét đáng chú ý: “Cần phải trả lại không gian văn hóa lễ hội cho người dân làm chủ thể. Chỉ khi những đặc sản văn hóa địa phương được trình diễn bởi người dân địa phương thì bản sắc văn hóa của miền đất ấy mới có được sức sống trường tồn. Cách làm như ở Quảng Ninh là một hướng đi rất đúng và cần được phát huy tại nhiều địa phương khác”.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất