Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới

03/12/2022 15:14 GMT+7 | Bạn cần biết

Café Amazon Vietnam ra mắt 3 thức uống mới lấy cảm hứng từ đặc sản ẩm thực đường phố Thái Lan, đồng thời công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022, nhằm tích cực quảng bá thức uống, cùng văn hóa và ẩm thực xứ chùa vàng đến giới trẻ Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố "Thailand Street Food Discovery" mang đậm hơi thở xứ Chùa Vàng tại cửa hàng Café Amazon Hai Bà Trưng. Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới lấy cảm hứng từ Ẩm thực đường phố  Thái Lan, đồng thời công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.

Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới - Ảnh 1.

Với mong muốn mang vị Thái đến gần thực khách Việt hơn, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố "Thailand Street Food Discovery" – nơi mọi người có thể thưởng thức các món ăn và món nước đặc trưng của xứ Chùa Vàng mà không phải lên chuyến bay dài. Sự kiện dự kiến thu hút hơn hàng trăm lượt thực khách tham dự, trong đó có nhiều KOLs và food-blogger nổi tiếng. Tại "Thailand Street Food Discovery", Café Amazon đã mang đến 3 món nước mới lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái như: Trà Chanh Tom Yum; Cà Phê Sương Sáo Bangkok;Trà Sữa Đậu Nành Yaowarat

Ngoài ra, Café Amazon còn đặt mục tiêu tăng tốc mở 20 cửa hàng đến hết năm 2022, nhằm đưa những sản phẩm đặc trưng từ Café Amazon & văn hóa ẩm thực Thái đến tiếp cận nhiều người dùng hơn trên cả nước. Cùng với đó mà chiến lược tiếp thị định vị Café Amazon là "đại sứ" quảng bá văn hóa và ẩm thực xứ sở chùa vàng, thông qua menu món tráng miệng và món nước ngày càng đổi mới và đa dạng. Thương hiệu café lớn nhất đến từ Thái Lan đổ bộ vào Việt Nam năm 2020, đến nay đã đưa vào vận hành 15 cửa hàng hiện hữu với không gian ốc đảo xanh mát và menu đồ uống chất lượng, trở thành địa điểm quen thuộc trên bản đồ check-in của giới trẻ.

HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm