26/07/2012 15:47 GMT+7 | Văn hoá
Điều đó có nghĩa là nếu quan tâm khai thác người thể hiện có thể khai tỏ những khía cạnh khác của Trần Tiến, bởi vì bản thân chú là con người phức tạp, luôn biến ảo, luôn thay đổi, và luôn cập nhật với đời sống đương đại. Tinh thần này ở Trần Tiến mạnh mẽ hơn nhiều nhạc sĩ cùng thế hệ.
Chương trình nhạc Trần Tiến lần này, tôi không phải người biên tập dàn dựng mà là nhạc sĩ Hồng Kiên. Tôi cũng đang hồi hộp chờ xem Hồng Kiên và ban nhạc Anh Em sẽ “khoác áo comple” cho Trần Tiến thế nào đây? Nhưng tôi tin tưởng rằng dưới những góc nhìn khác biệt, có thể người nghe sẽ thích kiểu này, không thích kiểu kia, nhưng kết quả vẫn chỉ làm phong phú thêm âm nhạc và sức lan toả của chú Trần Tiến mà thôi.
|
- Tôi không biết mọi người thế nào chứ tôi sợ hát nhép lắm. Nhiều khi bắt buộc trong các chương trình tuyền hình trực tiếp để đảm bảo chất lượng phát sóng phải hát nhép, tôi cứ lúng túng như gà mắc tóc, thế nào cũng bị phát hiện ra. Vì tôi hát không lần nào giống lần nào, nên tôi "nhép", tôi cũng rất khổ hạnh.
|
* Ở Việt Nam, các cuộc thi hát giờ quá nhiều. Tuy nhiên, lại có rất ít ca sĩ đoạt ngôi vị quán quân các cuộc thi hát đó bật lên thành những “ngôi sao” đích thực. Theo chị, đâu là nguyên nhân?
- Các cuộc thi, nhất là các show truyền hình thực tế bây giờ cuốn hút người xem vào một thế giới ảo được tạo ra bởi những nhà sản xuất truyền hình. Và nhà sản xuất thì quan điểm chính là làm gì thu hút được người xem để lấy nhiều tài trợ. Thành ra sau cuộc thi đến giai đoạn va chạm thực tế, không phải là "thực tế ảo" nữa thì nhiều cô cậu rớt đài. Tôi vẫn xin được nhắc lại, là làm gì ngoài tài ra cũng phải có tâm, có đức mới thọ được.
|
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất