BST họa tiết áo thun “cơm tấm”, “bánh mì” của UNIQLO thu hút giới trẻ ngày đầu ra mắt

26/05/2024 14:01 GMT+7 | GenZ

Trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn - diễn ra từ 24/05-02/06, nhiều cửa hàng UNIQLO trở thành điểm check-in hot của giới trẻ hai miền Bắc - Nam khi mở bán chính thức BST áo thun UTme! phiên bản tôn vinh văn hóa Việt.

Bên cạnh loạt khuyến mãi giới hạn, Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO còn tôn vinh hóa Việt Nam thông qua việc ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! họa tiết mới, kết hợp cùng họa sĩ kiêm giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault và họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn.

BST họa tiết áo thun “cơm tấm”, “bánh mì” của UNIQLO thu hút giới trẻ ngày đầu ra mắt  - Ảnh 1.

Hai họa sĩ của BST lần này.

8 họa tiết trong BST UTme! lần này là những lát cắt đầy sống động về Việt Nam, từ thân quen, bình dị đến khác biệt và đầy sức hút. Tất cả đều được các họa sĩ khai thác chất liệu từ chính đời sống thường nhật của người Việt.

BST họa tiết áo thun “cơm tấm”, “bánh mì” của UNIQLO thu hút giới trẻ ngày đầu ra mắt  - Ảnh 2.

8 họa tiết của BST mới.

Chia sẻ về những gam màu thú vị ẩn chứa trong các thiết kế của mình, nữ hoạ sĩ người Pháp cho biết cô ưu tiên lựa chọn các tông màu nổi bật vì phù hợp đặc trưng đời sống của người Việt. “Với 2 họa tiết về Việt Nam, tôi lựa chọn cặp màu đỏ - vàng, cũng là màu Quốc kỳ. Những họa tiết về TP.HCM sẽ mang sắc màu xanh lá - vàng, thể hiện cho tinh thần ấm áp, nhiệt đới và sôi nổi. Riêng với họa tiết Hà Nội là sự kết hợp giữa cặp màu xanh dương - hồng và một chút sắc be, bởi thành phố này luôn mang đến cho tôi sự bồi hồi, cổ điển”, Clementine Brault cho biết.

BST họa tiết áo thun “cơm tấm”, “bánh mì” của UNIQLO thu hút giới trẻ ngày đầu ra mắt  - Ảnh 3.

BST họa tiết áo thun “cơm tấm”, “bánh mì” của UNIQLO thu hút giới trẻ ngày đầu ra mắt  - Ảnh 4.

Riêng Đặng Thái Tuấn, những thiết kế của anh vừa tôn vinh giá trị truyền thống, vừa chứa đựng thông điệp nhắn gửi đến tương lai. Dưới góc nhìn trẻ trung và đột phá, những nét văn hóa Việt bình dị như bát phở bò, cốc trà đá, dĩa cơm tấm hay ly nước mía, đều được khoác lên mình một màu sắc hiện đại, khơi gợi sự liên tưởng và trải nghiệm thú vị.

BST họa tiết áo thun “cơm tấm”, “bánh mì” của UNIQLO thu hút giới trẻ ngày đầu ra mắt  - Ảnh 5.

BST UTme! đã chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/5/2024. Cũng trong dịp Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO sẽ mang đến nhiều ưu đãi giới hạn hấp dẫn, cùng quà tặng đặc biệt trong 3 ngày đầu tiên 24, 25 và 26/5/2024. 

Thanh Phương

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm