Nhà tài trợ V-League gửi lời chúc Công Phượng, Tuấn Anh thành công tại Nhật Bản

24/12/2015 15:38 GMT+7 | V-League

(Thethaovanhoa.vn) - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam Yoshihisa Maruta, nhà tài trợ cho V-League 2016 đã gửi lời chúc thành công đến Tuấn Anh, Công Phượng, những cầu thủ sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong mùa giải 2016.

Chiều 24/12, tại lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính cho giải bóng đá vô địch quốc gia 2016, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam Yoshihisa Maruta khi được hỏi về sự kiện Tuấn Anh, Công Phượng sang thi đấu tại J-League 2 ở mùa giải 2016 đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân: "Tôi được biết có hai cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu thời gian tới. Tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời với cả hai cầu thủ này. Tôi mong họ sẽ phát huy được khả năng và rèn luyện thêm, quay trở về đóng góp cho BĐVN.

Tôi cũng nghe nói việc họ sang Nhật Bản thi đấu sẽ ảnh hưởng đến sức hút của V-League tới đây nhưng theo tôi các CLB đều có nhiều cầu thủ ưu tú. Chính vì thế, việc cầu thủ trẻ ra nước ngoài thi đấu là cơ hội rất tốt để họ phát triển tài năng của mình, nhờ đó chúng ta hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ tài năng được đào tạo và xuất hiện tại Việt Nam. Ở Việt Nam tôi ủng hộ tất cả các đội và cầu thủ".

Về lý do tiếp tục tài trợ cho V-League, giải đấu số 1 của Việt Nam, ông  Yoshihisa Maruta khẳng định: Chúng tôi hài lòng nhất với V-League 2015 là so với năm trước số lượng khán giả tăng lên, điều này rất đáng khích lệ. Trong năm 2015, VPF cũng có nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng các trận đấu. Chính vì thế, chúng tôi rất vui mừng với nỗ lực của VPF và sự phát triển của giải đấu. Đó cũng là lý do chúng tôi quyết định tài trợ cho mùa giải V-League 2016 và hy vọng giải đấu sẽ còn phát triển hơn nữa”.


Công Phượng là một trong hai cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu năm 2016. Ảnh: Phương Nam

Tôi cho rằng mùa giải 2015 đã thành công, không có quá nhiều sự cố. Mong muốn của Công ty Toyota Việt Nam là giải chuyên nghiệp của Việt Nam phát triển hơn nữa, tham gia vào đấu trường quốc tế. Công ty Toyota hiện diện ở Việt Nam và chúng tôi mong muốn một CLB Việt Nam hiện diện trên đấu trường thế giới. Mong rằng, trong thời gian tới, Toyota không chỉ tài trợ cho V-League mà thông qua các trại hè bóng đá sẽ góp phần trong việc đào tạo cầu thủ trẻ của BĐVN.

Trong năm nay, Toyota vừa hoàn thành xong Toyota Cup, đội Becamex Bình Dương đã có một trận đấu hay với Boeungket Angkor nhưng rất tiếc đã thua cuộc. Tôi mong là qua trận đấu, giải đấu này sang năm CLB Việt Nam sẽ thi đấu thành công và giành chức vô địch Toyota Cup.

VPF Media truyền hình trực tiếp lễ ký kết nhà tài trợ chính giải VĐQG 2016

VPF Media truyền hình trực tiếp lễ ký kết nhà tài trợ chính giải VĐQG 2016

14h00 ngày mai 24/12, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ long trọng tổ chức "Lễ ký kết và Ra mắt Nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia 2016".


Chúng tôi không mong muốn qua việc tài trợ V-League sẽ thúc đẩy việc bán được xe tại Việt Nam. Khách hàng mua xe là do chất lượng và dịch vụ tốt chứ không phải vì chúng tôi tài trợ cho V-League. Vì hiện diện ở Việt Nam nên chúng tôi mong muốn được cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của BĐVN. Chúng tôi cho rằng, thể thao có nhiều ý nghĩa, mang lại tinh thần, thể chất khỏe mạnh. Qua hoạt động này, những người hâm mộ sẽ cùng đoàn kết lại và chúng tôi mong muốn được đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội Việt Nam.

Xin phép không trả lời về số tiền tài trợ cho V-Legaue 2016. Tôi nghĩ rằng từ mùa giải này, chúng ta có thể nhìn thấy được kết quả của sự phát triển. V-League diễn ra trong từng năm 1 mà tùy tình hình thực tế, chúng tôi sẽ thảo luận với VPF để ký những hợp đồng tiếp theo. Điều quan trọng là sau từng mùa giải, chúng ta cùng nhìn lại giải đấu để chuẩn bị cho những năm tiếp".

Trong khi đó, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết: Chúng tôi không có bất cứ cam kết nào với nhà tài trợ nhưng với vai trò đơn vị tổ chức giải, VPF biết phải làm gì để nâng chất lượng giải đấu, làm hài lòng người hâm mộ, đó sẽ là tiền đề cho sự hợp tác tiếp theo trong tương lai.

Chi tiết hợp đồng chúng tôi không được tiết lộ nhưng VPF đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo thực hiện bằng hoặc vượt mong muốn mà phía đối tác mong đợi".

Theo một số nguồn tin, tại mùa giải  2016, giá trị hợp đồng tài trợ của Toyota cho V-League tăng 30% so với mùa giải 2015.

Thành Đạt

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm