14/01/2013 09:46 GMT+7 | Phim
Lần đầu tiên ký hợp đồng độc quyền diễn viên; thực hiện phim hành động 3D; sự xuất hiện rầm rộ của các diễn viên sân khấu, ca nhạc, người dẫn chương trình... là những “chiêu” vừa cũ, vừa mới mà các hãng phim sẽ tung ra trong thị trường phim Tết 2003.
Mặc dù phim chưa khởi chiếu nhưng nhìn qua chiến lược tiếp thị phim tết của các hãng, không khó để nhận diện được ai thắng, ai thua, ai hòa vốn trong vụ mùa phim này.
Nhân rộng “mô hình” hài Phước Sang
Các yếu tố làm nên một bộ phim có doanh thu cao trong mùa phim tết của hãng phim Phước Sang “hài + diễn viên khách mời là ca sĩ, người nổi tiếng + trai xinh, gái đẹp” từ những năm trước đã được các nhà sản xuất học hỏi và áp dụng cho các bộ phim trong dịp tết 2013.

Cảnh quay trong Mỹ nhân kế. Ảnh: Thiên Ngân
Lê Bảo Trung: “Tôi né phim tết” Là một gương mặt quen thuộc với phim tết, năm nay, đạo diễn Lê Bảo Trung tuy đã quay xong bộ phim hài Biết chết liền nhưng vẫn không dám tung ra phát hành. Anh nói: “Tết năm nay quá nhiều phim hài. Tôi không dám giới thiệu phim mình thời điểm này vì khả năng thu hồi vốn sẽ nguy hiểm. Biết chết liền đang chọn thời điểm phù hợp để ra mắt từ sau tết năm nay”. |
Theo Trâm Anh
Sài Gòn Tiếp Thị
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất