Tevez giúp Man City quảng bá thương hiệu

09/09/2011 16:54 GMT+7 | Thế giới Sao

(TT&VH Online)- Tiền đạo của Manchester City, Carlos Tevez vừa cho ra mắt cửa hiệu quần áo nhằm...quảng bá cho thương hiệu của “The Citizens”.

Cống hiến những bàn thắng giúp Man City giành ngôi vô địch ở Cup FA cũng như suất dự Champions League mùa giải năm nay nhưng Carlos Tevez là cái tên từng khiến phòng thay đồ ở Etihad dậy sóng bởi những lần vùng vằng muốn ra đi. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Tevez liên tục kêu than nhớ nhà, nhớ các con và chán nản với cuộc sống ở Manchester. Thậm chí ở một bài phỏng vấn trên đài truyền hình quê nhà, chân sút người Argentina chê hết lời khí hậu thất thường ở Anh và cảm thấy tồi tệ nếu như anh phải trở lại.

Tiền đạo Carlos Tevez- Ảnh Daily Mail

Tuy vậy, việc không thể rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã khiến Tevez thay đổi ý định. Tiền đạo này quay sang lấy lòng HLV Roberto Mancini và tìm cách ổn định cuộc sống tại Anh thay vì kêu than như trước. Để tránh cảnh ngồi không những lúc không có trận đấu, Tevez đã theo bước một số cầu thủ xứ sương mù tập tành kinh doanh. Theo tờ Daily Star, tiền đạo của Man “xanh” vừa cho ra mắt một cửa hàng thời trang chủ yếu là kinh doanh áo sơ mi. Nhưng đáng nói là những sản phẩm của cửa hàng Tevez đều có in hình logo của Man “xanh”, một động thái nhằm bày tỏ tình yêu với CLB.

Đây không phải là một ý tưởng nhất thời của Tevez. Được biết chân sút 27 tuổi đã lên kế hoạch này được một thời gian và dự kiến sẽ phát triển chuỗi cửa hàng mình ở quê nhà Argentina, London, Anh và thậm chí là vươn tới cả Brazil.

Tôi rất yêu thích trang phục thể thao khỏe khoắn và tôi quyết định lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh”, Tevez cho hay.

Không chỉ có Tevez, tiền vệ của Arsenal, Emmanuel Frimpong mới đây cũng đã hợp tác với ngôi sao nhạc rap, Lethal Bizzle để phát triển cửa hiệu thời trang. Dù chỉ mới khai trương nhưng việc kinh doanh của Frimpong rất thuận lợi với 10.000 chiếc áo phông được bán ra chỉ trong vòng 1 tháng đầu tiên. Thấy buôn bán có lãi, Frimpong dự kiến sẽ đa dạng hóa mặt hàng gồm mũ, áo sơ mi cách điệu và thời trang du lịch.

K.Đ (Tổng hợp)


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm