18/12/2018 19:40 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn)- Để kỷ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt chính thức tại Việt Nam, Zippo, thương hiệu bật lửa hàng đầu thế giới, đã cho ra mắt bộ sưu tập Zippo 2018 gồm hai dòng kính mát và kính đọc.
Điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là các thiết kế trẻ trung, hoạ tiết bắt mắt và phối màu vừa ngẫu hứng, vừa thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và cổ điển. Mắt kính chất lượng cao, với nhiều độ mạnh (diopter) khác nhau, từ +1.00 to +3.50. Đây là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đọc ở cự ly gần. Ngoài các dòng kính đọc thông thường, còn có dòng kính đọc được trang bị lense màu khói, phù hợp với việc đọc sách dưới nắng.
Trong khi đó, dòng kính mát được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng trong các thiết kế. Kính mát Zippo có mắt kính phân cực lắp trong nhiều kiểu khung cổ điển kết hợp với mắt kính chất lượng cao và đa dạng màu sắc. Mỗi cặp kính được đặt trong hộp bảo vệ.
Song song với việc trình làng hai dòng sản phẩm mắt kính, Zippo còn tổ chức sự kiện “Zippo Hot Tour Hochiminh city - Vietnam”. Đây là sự kiện kỷ niệm niệm 86 năm Zippo ra đời quy tụ giới mộ điệu Zippo trên cả nước và người sưu tập đến từ Mỹ.
Đặc biệt, trước sự phát triển mạnh mẽ của phong trào Zippo, công ty mẹ tại Mỹ đã cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt cho dòng phẩm giới hạn tại thị trường Việt Nam mang tên “Zippo Trench Art 2018”. Trên những chiếc Zippo này là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Được biết, từ khi thành lập đến nay, chỉ một số ít quốc gia được cấp quyền này như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất