UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi 'Sắc màu cảm ơn'

Thứ Tư, 08/07/2020 18:36 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Sắc màu cảm ơn” nhằm gửi lời tri ân chân thành đến tất cả khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt hành trình khởi đầu tại Việt Nam. 
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM

UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM

Thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản UNIQLO, chính thức công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo, tọa lạc bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam, thuộc trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81.
Chủ đề “Sắc màu cảm ơn” được lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của UNIQLO. Thông qua đó, bên cạnh sự tri ân, UNIQLO cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn “Bình thường mới” hiện nay.
Chú thích ảnh
Chương trình ưu đãi tri ân của UNIQLO với chủ đề “Sắc màu cảm ơn”
Chương trình “Sắc màu cảm ơn” sẽ kéo dài trong hai tuần từ ngày 10/7 đến ngày 23/7. Tất cả khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian này đều sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt đối với các sản phẩm vốn được yêu thích từ trước đến nay và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Kể từ khi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12/2019, chỉ hơn sáu tháng, UNIQLO đã mở rộng đến bốn cửa hàng: ba cửa hàng tại TP.HCM và một cửa hàng tại Hà Nội với sự ủng hộ và tin yêu của hàng triệu khách hàng.
Chú thích ảnh
Quà tặng túi vải đến từ UNIQLO trong thời gian chương trình “Sắc màu cảm ơn”
Phát biểu về chương trình, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh đến vậy nếu không có sự ủng hộ hết lòng của tất cả khách hàng tại Việt Nam. Bắt nguồn từ nét văn hóa của Nhật Bản- luôn biết ơn và tri ân những gì có được với sự chân thành nhất, UNIQLO mong muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng Việt Nam đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình khởi đầu và mang LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống”.
 
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*