17/06/2019 19:28 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn)- Người dân và du khách tại TPHCM đã có dịp trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Âu trong khuôn khổ Triển lãm EuroSphere - Phong cách sống châu Âu (EuroSphere) từ ngày 14 đến 16/6 tại khách sạn InterContinental Saigon
Ðây là triển lãm hàng tiêu dùng và dịch vụ châu Âu duy nhất tại Việt Nam do mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu - Việt Nam (EVBN) tổ chức, nhằm giới thiệu phong cách sống lịch lãm và thời thượng của “lục địa già” tới người dân TPHCM.
Tiếp nối sự thành công của 2 năm trước, EuroSphere tiếp tục sứ mệnh gắn kết và giao thoa hai nền văn hoá Tây Âu và Á Ðông, bằng một buổi triển lãm quy tụ hơn 50 thương hiệu lâu đời trong các ngành thực phẩm và đồ uống, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, nội thất, xe hơi, giáo dục, bất động sản và du lịch. Ðây là năm đầu tiên EuroSphere mở rộng quy mô sang các ngành dịch vụ, nhằm hướng tới đối tượng người Việt có nhu cầu đầu tư sang châu Âu.
EuroSphere 2019 mở cửa miễn phí cho khách tham quan xuyên suốt ba ngày diễn ra triển lãm. Ðây là cơ hội “hiếm có” để người dân TPHCM được tận tay trải nghiệm sản phẩm “made in EU”, đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp để tìm hiểu dịch vụ và hơn hết tận hưởng một không gian châu Âu đúng nghĩa ngay giữa lòng thành phố.
Đại sứ Bruno Angelet, Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hy vọng EuroSphere 2019 sẽ mang lại một trải nghiệm châu Âu chân thực nhất cho người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng hơn cho cuộc sống của họ. Việc mở cửa miễn phí EuroSphere cũng tạo động lực cho các nhà triển lãm tìm kiếm được nhiều khách hàng và đối tác hơn”.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất