Prudential công bố kết quả chương trình khuyến mại 'Hành động cho yêu thương'

16/01/2020 15:00 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai đã bước vào chặng đường cuối cùng và tìm ra những khách hàng may mắn nhất trong những ngày đầu năm mới 2020.

Prudential công bố kết quả quay số đợt 2 chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

Prudential công bố kết quả quay số đợt 2 chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

Lễ quay số trúng thưởng đợt 2 của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tại TPHCM, Sở Công thương, cơ quan thông tấn báo chí và đại diện khách hàng.

Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính với 140.266 mã dự thưởng, 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” đã thuộc về 3 khách hàng: Đỗ Văn Thêm (Đắk Lắk), Chu Thị Ngọc Hà (TP.HCM) và Lê Thanh Loan (An Giang). Với giải thưởng đặc biệt này, Prudential hi vọng mang tới cho khách hàng cơ hội hiện thực hóa ước mơ và sẵn sàng cất cánh trong hành trình mới, khởi đầu mới của năm 2020.

Chú thích ảnh

Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình.

Được biết, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” tìm kiếm 3 khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt/giải trong tổng số các khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ của Prudential Việt Nam từ ngày 26/8 đến 31/12/2019.

Chú thích ảnh

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định tinh thần “Sống hành động”, không chỉ mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm