03/10/2017 10:08 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 29/9 vừa qua, tại TP.HCM, hưởng ứng năm An Toàn Giao Thông 2017, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken® đã chính thức công bố chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.
Dựa trên một nghiên cứu toàn cầu được Heineken tiến hành mới đây nhằm mục đích tìm hiểu rõ hơn những yếu tố dẫn đến hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia của người tiêu dùng, HEINEKEN Việt Nam đã khởi xướng chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với mục tiêu then chốt nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông của người tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời mang đến giải pháp thực tiễn nhằm giải quyết vấn đề này.
Với tổng mức đầu tư lên đến 15 tỷ VND trên cơ sở hợp tác chiến lược cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của HEINEKEN Việt Nam trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trong khuôn khổ chương trình “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” trên toàn cầu.
Được biết, từ năm 2008, HEINEKEN Việt Nam đã tiên phong trong việc phối hợp với UBATGTQG để triển khai các chương trình truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông sau khi sử dụng rượu bia cho người tiêu dùng.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất