DaiLinh Group kỷ niệm 15 năm thành lập và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm độc quyền

Thứ Sáu, 26/05/2017 11:00 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Công ty CP Xuất nhập khẩu Thương mại Đài Linh (DaiLinh Group) vừa long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm ngày thành lập với sự tham gia đông đảo của các nhà phân phối, đại lí, đại diện nhiều nhãn hàng, giới truyền thông…
Đi vào hoạt động từ ngày 15/5/2002, ĐaiLinh Group đã vượt qua không ít khó khăn thử thách để hôm nay tự hào là doanh nghiệp độc quyền phân phối cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới tại VN như: Eveline - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan, Skinlovers - thương hiệu chăm sóc da tại Hàn Quốc, Bocoton – dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, Ahalo Butter – thương hiệu chăm sóc tóc Nhật Bản...
Chú thích ảnh
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm độc quyền W.Lab
Khẳng định vị thế tiên phong, đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên công ty với gần 300 thành viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết vẫn đang ngày đêm nỗ lực cống hiến với mong muốn đưa công ty phát triển không chỉ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại VN mà còn vươn tầm khu vực.
Đặc biệt, DaiLinh Group còn ra mắt thương hiệu mỹ phẩm độc quyền W.Lab, thương hiệu mỹ phẩm nổi bật được yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Chú thích ảnh
Bà Nguyễn Thị Hoài Hương, Tổng Giám đốc phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Hoài Hương, Tổng Giám đốc công ty cho biết: DaiLinh Group định hướng phát triển đến năm 2022 sẽ đa dạng hóa ngành hàng phân phối, không chỉ phân phố mỹ phẩm mà còn phân phối cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, bên cạnh hoạt động phân phối, công ty sẽ chú trọng phát triển các dịch vụ đào tạo nghề làm đẹp để gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và đóp góp nhiều hơn cho xã hội.
Dương Liễu
 
 
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*