Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng 'Mang kỳ diệu về nhà'

26/01/2022 10:59 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

Cụ thể, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP.HCM và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho các em học sinh THCS, THPT có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm dần.

Chú thích ảnh

Bên cạnh đó, thông qua Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và UBND các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước. Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.

Đặc biệt, với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau.

Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở TPHCM và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm