19/12/2010 19:07 GMT+7 | Thể thao
(TT&VH cuối tuần) - Bản quyền truyền hình thể thao ở Việt Nam không còn xa lạ gì nữa, nhưng triết lý chung vẫn chỉ dừng ở mức cốc sữa bò và con bò sữa tùy theo từng phía.
“Được” truyền hình, dĩ nhiên, hình ảnh của môn thể thao được quảng bá nhiều hơn, rồi cũng nhờ có sóng truyền hình còn có thể thu hút được thêm hợp đồng tài trợ, quảng cáo. Không phải vô lý mà từ những nhà tổ chức, đến các đơn vị làm sự kiện thể thao trong nước trước nay cứ phải luôn dành phần “ưu ái” cho các nhà đài cùng số tiền không hề nhỏ để được lên sóng, nhất là sóng trực tiếp.
Vũ Minh
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất