05/04/2023 10:20 GMT+7 | Thể thao
Hơn cả sự cuồng nhiệt của thể thao từ thông điệp "Bùng nội lực - Rực khung thành", giải đấu giao hữu AIA Championship 2023 còn ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau khung thành.
Sau chuỗi ngày tranh tài nảy lửa giữa 50 đội bóng đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam, ngày 10/3 vừa qua, AIA Championship 2023 đã chọn ra 2 đội bóng nam và nữ xuất sắc nhất tham gia đấu trường quốc tế tại thủ đô London (Vương quốc Anh). Họ là các nhân viên, tư vấn viên và đối tác ngân hàng của AIA Việt Nam, sứ mệnh của họ không chỉ là so tài với đối thủ đến từ các thị trường khác của Tập đoàn AIA (như Hàn Quốc, Indonesia, Singapore và Thái Lan), mà còn sát cánh cùng AIA Việt Nam thổi bùng lên nội lực sống khỏe cho chính quốc gia 100 triệu dân quê nhà.
Đội tuyển bóng đá nữ Carbon Team (đến từ nest by AIA) đã xuất sắc dành chiếc vé so tài với các đối thủ nữ đến từ các thị trường khác của Tập đoàn AIA
"Việt Nam là quốc gia rất mạnh về bóng đá ở khu vực và châu Á. Tôi đã sống 20 năm ở châu Á và chứng kiến nhiều lần các đội tuyển quốc gia Việt Nam khuấy đảo các trận cầu khi so tài với các đội tuyển khác trong khu vực. Tuy nhiên, xét về góc độ dẻo dai và tuổi thọ bình quân của người Việt Nam chỉ dừng ở 75,1 tuổi, thấp hơn 3 trên 4 quốc gia mà các bạn sẽ gặp trong những trận đấu ở London sắp tới. Vì vậy, chúng tôi muốn mượn tình yêu bóng đá của các bạn để truyền động lực, giúp cộng đồng sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn", ông Adrian New - Giám đốc Sáng kiến Bóng đá của Tập đoàn AIA nói về sứ mệnh giải đấu.
Ông Adrian New cũng giữ vai trò cầu nối giữa Tập đoàn AIA với CLB Bóng đá Tottenham Hotspur, triển khai giải bóng đá giao hữu AIA Championship 2023, góp phần thực thi lời hứa thương hiệu giúp 1 tỷ người dân châu Á "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" (AIA One Billion) vào năm 2030, trong đó có 10 triệu người từ Việt Nam. Mà bóng đá – môn thể thao vua, theo nhận định của Adrian, chính là con đường nhanh nhất đến thẳng trái tim cuồng nhiệt của người hâm mộ - "Chúng tôi đã nỗ lực mở rộng quan hệ đối tác với Spurs 3 lần trong 10 năm qua, từ 2013 đến nay, để theo đuổi con đường này", ông cho hay.
Vượt qua nhiều đội tuyển trên khắp 3 miền, đội bóng đá nam VPBank TTTC V8-RCC là cái tên thứ hai giành cơ hội tới London trành tài vào tháng 5/2023
Hơn cả cuồng nhiệt thể thao, hợp tác chiến lược lâu dài với Spurs còn ẩn chứa "giấc mơ sống khỏe" phía sau khung thành. Bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó Tổng giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết của AIA Việt Nam chia sẻ: "AIA Việt Nam có một giấc mơ là làm sao để thu hẹp khoảng cách và nỗ lực để gia tăng tuổi thọ trung bình của Việt Nam so với các nước trong khu vực, đạt đến tuổi thọ tiệm cận 85 tuổi như các nước thuộc top đầu. Giấc mơ này ví như giải marathon đường trường, cần nỗ lực từng bước và bắt đầu bằng việc giúp 10 triệu người hiểu thế nào là sống khỏe".
Dựa trên các tham vấn khoa học, AIA định hình lối sống khỏe gồm có 4 yếu tố: thăm khám định kỳ để hiểu rõ về sức khỏe; sau đó thay đổi chế độ ăn, ngủ, vận động để cải thiện sức khỏe. Nhằm tiếp thêm động lực theo đuổi thói quen lành mạnh mỗi ngày, AIA Việt Nam mới đây còn ra mắt sản phẩm "Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality" - bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp với Chương trình sống khỏe AIA Vitality - như một trợ lực, mỗi ngày "nắm tay" khách hàng để nhắc nhở thói quen xây dựng lối sống khỏe.
Khách hàng tham gia sản phẩm sẽ nhận ngay thêm 20% giá trị bảo vệ và hưởng thêm lên tới tối đa 40% giá trị bảo vệ tùy theo mức độ hoạt động nâng cao sức khỏe mà không phải trả thêm chi phí bảo hiểm rủi ro nào. Bên cạnh đó, thông qua việc tham gia các thử thách đều đặn mỗi tuần, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng là Phiếu quà tặng từ các đối tác của AIA Vitality như Tiki, Grab, Big C, Medlatec, Samsung, Garmin…
Lối sống khỏe kết hợp cùng môn thể thao vua là con đường ngắn nhất để đến gần với mỗi người dân hơn. Ở quy mô toàn cầu, đó là câu chuyện truyền cảm hứng từ những siêu sao như Son Heung Min và Harry Kane. "Người Việt xem bóng đá rất sôi nổi, họ sẽ thích nghe hai cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới bật mí kinh nghiệm dinh dưỡng và vận động để có sức khỏe bền bỉ hơn. Nếu tôi nói nên ngủ sớm hơn, bạn sẽ không lắng nghe; song nếu Harry Kane đứng dậy và nói thì ai cũng tin lời anh ấy. Đó là sức mạnh diệu kỳ của môn thể thao vua, mà chúng tôi muốn tận dụng để khuyến khích mọi người sống khỏe mạnh hơn", Adrian hóm hỉnh chia sẻ.
Các cầu thủ thi đấu vô cùng máu lửa tại AIA Championship 2023
Ở quy mô quốc gia, bà Mộng Hà cho biết, AIA Việt Nam sẽ đẩy mạnh hơn nữa chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm (health-led stragety) minh chứng cho hành trình chuyển mình từ vai trò "nhà chi trả" trong bảo hiểm nhân thọ sang "người đồng hành" trong suốt cuộc đời khách hàng (payer-to-partner). Công ty tập trung vào 3 trụ cột để tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ từ trong tổ chức ra ngoài xã hội: Thiết kế toàn bộ sản phẩm và dịch vụ bắt đầu với Health - Sức Khoẻ; Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ để phát triển lộ trình đào tạo, giúp nâng cao kiến thức y học thường thức và kỹ năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ tư vấn; Xây dựng thư viện sức khỏe giúp cộng đồng từng bước hiểu rõ sức khỏe và hình thành lối sống sống khỏe.
Riêng với trụ cột 2, chương trình này sẽ giúp nâng tầm định vị đội ngũ đại lý trong mắt khách hàng từ Chuyên viên tư vấn bảo hiểm thuần túy trở thành "Nhà tư vấn sống khỏe" sẽ được AIA triển khai gấp rút ngay trong 2023 này, nhằm cung cấp các chương trình trang bị nền tảng kiến thức chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa và y học thường thức cho tư vấn viên. Cùng với họ, dàn lãnh đạo 13 người của AIA Việt Nam, 22 cầu thủ AIA Championship 2023 đang trên đường tới London và hơn 17.000 thành viên cộng đồng AIA Vitality… đều đã, đang và sẽ trở thành những đại sứ gương mẫu lan tỏa lối sống khỏe tới khắp đất nước.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất