Cố đô Huế đón du khách thứ 2 triệu

24/12/2013 15:23 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 24/12, tại thành phố Huế, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã tổ chức đón vị khách thứ 2 triệu tham quan di sản Huế và chính thức công bố "Tuần lễ Vàng du lịch tại di sản Huế".

Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã tổ chức đón và trao thưởng cho bà Yoshimi Muto đến từ Nhật Bản, là du khách thứ 2 triệu tham quan di sản Huế. Ngoài ra trung tâm còn tặng quà cho du khách thứ 1.999.999 và 2.000.100 được trao cho ông Colin Tapp quốc tịch Anh, và chị Nguyễn Thị Thu Thanh đến từ thành phố Hồ Chí Minh.



Yoshimi Muto đến từ Nhật Bản (thứ 3 từ bên trái) là vị khách thứ 2 triệu tham quan di sản Huế trong năm nay

Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã chính thức công bố "Tuần lễ Vàng du lịch tại di sản Huế" diễn ra trong thời gian từ 24/12 - 30/12/2013. Theo đó, khách đến tham quan Cố đô Huế được hưởng các ưu đãi như mua vé tham quan cả ba điểm Hoàng Cung, lăng Khải Định và lăng Minh Mạng du khách sẽ được miễn vé tham quan các điểm di tích còn lại bao gồm: lăng Thiệu Trị, lăng Tự Đức và điện Hòn Chén; Giảm 20% giá vé cho các đoàn tham quan các điểm di tích từ 10 người trở lên; Giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Duyệt Thị Đường vào các suất ban ngày và buổi tối….

Trong Tuần lễ Vàng, du khách còn được thưởng thức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật thú vị như: Trưng bày triển lãm ảnh nghệ thuật “Huế và những khoảnh khắc” tại khu vực Trường Lang - Tử Cấm Thành; Biểu diễn Nhã nhạc vào buổi tối tại Nhà hát Duyệt Thị Đường; Chương trình Dạ Nhạc tiệc chủ đề Bốn mùa yêu thương với phần biểu diễn chọn lọc các tình khúc vượt thời gian, kết hợp phần trình diễn thời trang áo dài và nghệ thuật ẩm thực Huế.
 
Bình Nguyên

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm