Sẽ không có “Iron Man 4”?

26/04/2013 15:46 GMT+7 | Phim

(Thethaovanhoa.vn) - Theo cuộc khảo sát được thực hiện gần đây, Iron Man 3 được chờ đợi sẽ làm nên thành công vượt bậc trong lịch sử các bộ phim của Marvel, đánh bại của bom tấn The Avengers. Dù vậy, có vẻ như Iron Man 3 sẽ là tập phim cuối cùng về siêu anh hùng “Người sắt”. 



Poster Iron Man 3

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow hé lộ Iron Man 3 có thể là lần cuối cùng các fan được trông thấy hình ảnh Robert Downey Jr. trong vai trò Người sắt. “Tôi không nghĩ rằng sẽ có phần tiếp theo của Iron Man nữa, chúng tôi đã hoàn toàn xong việc với series phim này", Paltrow- người thủ vai Pepper Potts trong phim- nói với Geek Nation trong một cuộc phỏng vấn mới nhất.

Tất nhiên, Gwyneth Paltrow không phải là người phát ngôn cho Marvel Studios. Nhưng theo thông tin từ tờ Variety, cả hai ngôi sao là Gwyneth Paltrow và Robert Downey đã hoàn thành hợp đồng của họ với Marvel. Điều đó có nghĩa là hai diễn viên sẽ không quay lại với Iron Man nữa ngay cả khi serie này tiếp tục được thực hiện. Bản thân Gwyneth cho rằng có lẽ sẽ không có phần 4 của bộ phim.

Còn Downey vẫn mơ hồ về sự gắn bó của anh với Marvel trong tương lai. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí GQ, anh tỏ ra né tránh các câu hỏi liên quan đến phần tiếp theo của Iron Man.

Hiện tại, Downey và Paltrow đang tiếp tục chiến dịch quảng bá cho bộ phim Iron Man 3 trên toàn thế giới. Phim có mặt tại các rạp chiếu của Việt Nam vào ngày hôm nay (26/4), trước Bắc Mỹ 1 tuần.

Khánh Đan
Theo Huffington Post

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm